Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt

Chủ Nhật 10/04/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, trung vệ Thiago Silva đã có một hành động khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt.
Tình huống diễn ra ở phút 64. Khi Chelsea dẫn trước đối thủ 6-0, HLV Thomas Tuchel đã quyết định rút trung vệ Thiago Silva ra khỏi sân và đưa vào Reece James. Cầu thủ người Brazil rời sân, tiến đến vị trí ngồi dành cho các cầu thủ của đội khách bên ngoài đường biên.

Thiago Silva sau đó đập tay với một thành viên của Chelsea, sau đó Ross Barkley và Hakim Ziyech ngỏ ý muốn đập tay với cầu thủ sinh năm 1984. Tuy nhiên, Silva bất ngờ bỏ qua thiện chí của 2 đồng đội, thay vào đó anh giơ tay vẫy chào CĐV Chelsea.
 
Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt
Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt

Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt

Hành động này của Silva khiến Barkley và Ziyech tỏ ra ngượng ngùng. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận xung quanh hành động của cựu sao PSG. Một người nói: “Anh ấy không hề cố ý, có lẽ Silva bị hấp dẫn bởi CĐV Chelsea trên khán đài”. 

Một người khác ủng hộ: “CĐV Chelsea trên khán đài đã hô vang tên của Thiago Silva, điều đó khiến anh ấy bị thu hút. Anh ấy quá tập trung về phía NHM, anh ấy không có ý gì với các đồng đội của mình”.

Chiến thắng 6-0 trước Southampton giúp Chelsea chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận, họ có bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid. Với việc để thua 1-3 ở lượt đi, The Blues sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

Việc rút Thiago Silva là để đảm bảo thể lực cho cầu thủ người Brazil trước trận đấu trên đất Tây Ban Nha, kinh nghiệm của anh quyết định rất lớn đến việc Chelsea có thể ngược dòng hay không. 
Thomas Tuchel đưa Timo Werner lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền đạo Timo Werner những lời khen có cánh.
Những con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua trận Southampton 0-6 Chelsea
Trận đấu Southampton vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 6-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.
VIDEO: Karim Benzema -  Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?VIDEO: Karim Benzema - Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?
Hai cú hat-trick thần thánh tung lưới các ông lớn Chelsea và Paris Saint-Germain ở vòng knock-out Champions League càng tô điểm đậm nét cho mùa giải tuyệt đỉnh...
Chelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA CupChelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA Cup
Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép tiền vệ Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.
Tuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real MadridTuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real Madrid
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh khi về nhà xem lại trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X