Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Ba 21/03/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng sau khi chia sẻ một bức ảnh về quá trình hồi phục chấn thương của anh.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Tottenham, không những vậy họ còn mất trung vệ Thiago Silva vì chấn thương. Trung vệ này đã phải rời sân sớm chỉ sau 15 phút thi đấu. Đội ngũ y tế của Chelsea chẩn đoán Thiago Silva sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần vì chấn thương đầu gối.

Thiago Silva dù đã 39 tuổi nhưng anh vẫn là trụ cột ở hàng phòng ngự của Chelsea. Anh đã ra sân 23 lần ở mùa giải năm nay, thi đấu rất chắc chắn và trở thành một thủ lĩnh thực sự ở sân Stamford Bridge. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG.

Thiago Silva khiến NHM Chelsea lo lắng 1

Thiago Silva khiến NHM Chelsea lo lắng khi đăng ảnh hồi phục chấn thương

Mới đây, Thiago Silva đã khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng sau khi chia sẻ một bức ảnh về quá trình hồi phục chấn thương của anh. Theo đó, trong bức ảnh được Silva đăng tải lên mạng xã hội, đầu gối của anh đang được băng bó bởi một vật dụng dùng trong vật lý trị liệu. Nó nhằm mục đích giảm viêm và sưng đồng thời cải thiện khả năng vận động.

Anh đăng ảnh kèm thêm chú thích "Bác sĩ vật lý trị liệu của tôi" với biểu tượng cảm xúc cười và gắn thẻ vợ mình. Chelsea đã giành được ba chiến thắng và một trận hòa trong 4 trận đấu kể từ khi Silva dính chấn thương.

Nhưng huấn luyện viên Graham Potter sẽ rất muốn trung vệ giàu kinh nghiệm này trở lại đội hình chính càng sớm càng tốt. Hiện Chelsea có một loạt sự lựa chọn ở trung tâm hàng thủ bao gồm Wesley Fofana, Kalidou Koulibaly, Benoit Badiashile, Trevoh Chalobah và Marc Cucurella.

Chelsea đang đứng thứ 10 trên BXH Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 11 điểm. Họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League, đối thủ của The Blues là ĐKVĐ Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X