Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva khiến cựu sao Tottenham run sợ

Thứ Bảy 21/11/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva. Anh tiết lộ từng bị cầu thủ người Brazil khóa chặt khi đối đầu.

Darren Bent hết lời khen ngợi Thiago Silva


Hè năm nay, trung vệ Thiago Silva là 1 trong 7 bản hợp đồng được Chelsea đưa về sân Stamford Bridge. Mặc dù đã 36 tuổi, song cầu thủ người Brazil vẫn chơi rất tốt. Anh cùng với Zouma đang là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành London.
 
Trung vệ Thiago Silva khiến cựu sao Tottenham run sợ hình ảnh

Darren Bent hết lời khen ngợi Thiago Silva


Ngôi sao sinh năm 1984 đã phát huy tối đa tài năng và kinh nghiệm của mình, anh giúp hàng thủ Chelsea chắc chắn hơn rất nhiều. NHM Chelsea rất muốn BLĐ Chelsea gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cựu cầu thủ của PSG.

Cựu tiền đạo của Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva. Anh tiết lộ từng bị cầu thủ người Brazil khóa chặt khi đối đầu. Darren Bent nói với talkSPORT:

"Trong 10 năm gần đây, Thiago Silva là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Tôi đã từng đối đầu Thiago Silva, cậu ấy thực sự là một con thú. Suốt 90 phút thi đấu, tôi chỉ có 3 lần chạm bóng. Cậu ấy là một người lãnh đạo, rất mạnh mẽ, đọc trận rất tốt."

"Thiago Silva thực sự là món hời với Chelsea. Họ không mất một xu nào để có cậu ấy. Tôi cho rằng Silva còn có thể chơi tốt trong vài mùa giải nữa. Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Lampard, cậu ấy sẽ là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này".

Chelsea hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Leicester 3 điểm. Nếu đánh bại Newcastle trong trận đấu sớm ở vòng 9, họ sẽ tạm thời leo lên ngôi đầu.

Nhận định Newcastle vs Chelsea (19h30 ngày 21/11): Khó cản The Blues
Nhận định Newcastle vs Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng chuỗi trận ấn tượng của The Blues sẽ tiếp tục...
Reece James của Chelsea xứng đáng là hậu vệ phải số 1 đội tuyển Anh
Nếu HLV Gareth Southgate có tất cả các lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ phải của tuyển Anh, hẳn ông sẽ phải đau đầu để đưa ra quyết định lựa chọn một người.
Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một
Người đại diện khẳng định Giroud sẽ cân nhắc những lựa chọn ra đi vào tháng Một sau khi cầu thủ này mất vị trí vào tay Tammy Abraham ở Chelsea.
Lampard sẵn sàng thay đổi cách Chelsea luyện tập vì một điều cao cả
HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận rằng đang xem xét thực hiện các thay đổi trong luyện tập để chống lại những lo ngại ngày càng tăng về bóng đá và chứng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X