Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva hạ nhục M.U khi đến Manchester

Thứ Ba 12/04/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Thiago Silva đã khiến các CĐV của Manchester United phải đau lòng sau phát biểu rằng sự nghiệp của Ibrahimovic sẽ đi lùi nếu như cầu thủ này đồng ý chuyển đến chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thiago Silva
Thiago Silva không muốn Ibra đến M.U


Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic là đôi bạn thân bởi họ từng có quãng thời gian gắn bó cùng nhau tại AC Milan trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain. Chính vì thế mà thủ quân của PSG đánh giá rất cao Ibra và cho rằng nếu tiền đạo này đồng ý chuyển đến M.U theo như những tin đồn đã được đăng tải gần đây, chẳng khác nào anh đã thực hiện một bước lùi trong sự nghiệp.

Phát biểu trên tờ Mirror trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League tại Etihad, trung vệ Thiago Silva cho biết: “Ibrahimovic là một người bạn của tôi và anh ấy đang chơi bóng đá đỉnh cao ở tuổi 34. Ibra là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với phong cách độc nhất vô nhị. Tất nhiên tôi luôn muốn anh ấy sẽ ở lại với sân Công viên các hoàng tử. Thật khó có thể tưởng tượng nổi PSG mà không có Ibra thì sẽ ra sao.”

Man Utd đừng mơ đến Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị
Nếu thực sự muốn có Ibrahimovic, có lẽ ban lãnh đạo Manchester United nên sớm để Van Gaal rời khỏi câu lạc bộ.


“Tôi biết rằng Ibrahimovic đang nhận được những lời đề nghị từ Anh quốc. Đó là một giải đấu lớn nhưng tôi không hề nghĩ rằng có một đội bóng nào ở đó sánh được với tầm cỡ của PSG ở thời điểm hiện tại. Đối với tôi, nếu Ibra chấp nhận đề nghị đến đó, chẳng khác nào anh ấy sẽ đi lùi.”

Zlatan Ibrahimovic dự định sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, tức là anh sẽ trở thành một cầu thủ tự do trong mùa hè tới. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho muốn có Ibra nếu ông cập bến Quỷ Đỏ để thay thế Louis van Gaal. Cá nhân tiền đạo người Thuỵ Điển cũng đặt yêu cầu rằng anh sẽ chỉ gia nhập M.U nếu như “người đặc biệt” xuất hiện tại Old Trafford. Ngoài Premier League, Ibra cũng có những lời mời đến từ MLS, giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên do vẫn đang trải qua những tháng ngày thăng hoa bậc nhất sự nghiệp, Ibra hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Hàn Phi

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X