Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ trẻ Chelsea trước ngày chia tay

Chủ Nhật 19/05/2024 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày chia tay, Thiago Silva nhắn nhủ các cầu thủ trẻ Chelsea phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đưa đội bóng trở về đúng vị thế vốn có.

Mong muốn của Thiago Silva trước ngày chia tay Chelsea

Thiago Silva sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cuộc đối đầu Bournemouth tới sẽ là trận đấu cuối cùng của cầu thủ người Brazil trong màu áo xanh. 

Trước ngày chia tay, Thiago Silva có đôi lời nhắn nhủ tới các đồng đội trẻ ở Chelsea. Anh chia sẻ:

"Những mục tiêu tôi đặt ra ngày tôi gia nhập Chelsea thì tôi đều đã đạt được. Thậm chí, mọi chuyện còn tuyệt vời hơn so với mong muốn của tôi.

Thiago Silva gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ trẻ Chelsea trước ngày chia tay 1
Thiago Silva rời Chelsea sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Nếu để có đôi lời nhắn nhủ với các chàng trai trẻ ở Chelsea hiện tại, tôi chỉ muốn nói rằng hãy làm tất cả những gì có thể vì giá trị đội bóng. Mùa giải vừa qua diễn ra không mấy suôn sẻ. Thành tích không tương xứng với vị thế của đội bóng.

Họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong những năm tới. Tại Chelsea, người hâm mộ không bao giờ quay lưng với đội bóng. Họ có thể vẫn la ó nhưng vẫn luôn ở bên chúng ta.

Các cầu thủ trẻ cần cố gắng chiến đấu, cần ý thức được rằng mục tiêu của Chelsea là những danh hiệu cao nhất. Nếu họ bớt một chút cái tôi, hy sinh vì tập thể, tôi nghĩ mọi chuyện hoàn toàn khả thi. Nếu không, thật khó để thay đổi tình hình."

Thiago Silva dự kiến sau khi chia tay Chelsea sẽ trở về quê nhà Brazil thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp. Sau đó, anh sẽ trở lại Stamford Bridge với 1 vai trò khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X