Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh phòng ngự Chelsea thừa nhận sợ bóng bổng

Thứ Tư 23/09/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập The Blues ở tuổi 36, Thiago Silva thừa nhận anh không nghĩ tới việc chuyển tới giải Ngoại hạng trước đây.

Thiago Silva e ngại lối chơi Premier League


Trong cuộc họp báo trước trận gặp Barnsley ở Carabao Cup, trung vệ người Brazil cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình gia nhập Premier League trước đây, bởi lối chơi tại Anh rất khó chịu. Tôi không hề có hứng thú thi đấu ở đây chút nào.

Ở đây các cầu thủ chơi bóng dài, sút xa và tôi không thấy mình phù hợp với nó chút nào. Tôi có thể đương đầu với thử thách, nhưng nói thật thì tôi thích chơi bóng dưới mặt đất hơn.”

Thiago Silva e ngại lối chơi Premier League hình ảnh
Thiago Silva ttrong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, Thiago Silva vẫn đầy tự tin khẳng định: “Tuổi tác chỉ là con số thôi, tôi không lo ngại về tốc độ ở Premier League. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy mình còn rất trẻ trung và đã có sự chuẩn bị tốt. Những người biết tôi đều hiểu rõ, tôi luôn yêu quý công việc của mình và đặt vào đó 200% sức lực.

Cơ hội làm việc tại Chelsea thật tuyệt vời và HLV Frank Lampard đã trao nó cho tôi. Bởi vậy, tôi không muốn để họ (HLV và CLB) thất vọng. Tôi hiểu rằng lý do Chelsea muốn tôi, bởi kinh nghiệm của tôi sẽ có ích cho đội bóng.

Tôi sẽ sử dụng những từ mà HLV Carlo Ancelotti mô tả về James Rodriguez: ‘Nếu muốn một cầu thủ chạy nhanh thì tôi đã mua Usain Bolt’. Hy vọng, tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ trong cuộc phiêu lưu mới này của mình.”

Tận mắt chứng kiến Chelsea thua thảm Liverpool, Thiago Silva phản ứng thế nào?
Trung vệ Thiago Silva phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, anh khẳng định môi trường bóng đá ở Premier League rất khắc nghiệt và mình phải...
Sự tự tin của Kepa đã giảm sút và cách chơi của Chelsea khiến anh khổ sở hơn
Kepa Arrizabalaga là một thủ môn vẫn còn quá trẻ. Chưa kể, chuyện phong độ của một cầu thủ trở nên bất ổn khi phải thay đổi môi trường thi đấu vốn đã từng diễn...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X