Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tổn thất kép sau trận thua trên sân Tottenham

Chủ Nhật 26/02/2023 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Chelsea đang đối mặt với nguy cơ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ kì cựu Thiago Silva trong một thời gian dài khi cầu thủ này đã dính chấn thương ở trận gặp Tottenham.

CLB Chelsea tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng dưới thời HLV Potter khi mới đây họ đã để Tottenham đánh bại với tỷ số 2-0 tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh. 

Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, Chelsea để thua trước Tottenham. Phong độ thi đấu tệ hại với 5 trận liên tiếp không thắng tại Premier League khiến 'The Blues' tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 31 điểm sau 24 trận. 

Thiago Silva dinh chan thuong
Thiago Silva dính chấn thương ở vòng 25 NHA.

Không chỉ phải đón nhận một kết quả đáng buồn khi tới làm khách trước Tottenham mà CLB Chelsea còn đối mặt với một nỗi lo lớn khi cầu thủ trụ cột Thiago Silva đã dính chấn thương và sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 1.

Sau nỗ lực ngăn Harry Kane ghi bàn trước đó, lão tướng người Brazil đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu dù được đội ngũ y tế chăm sóc tích cực. Người vào sân thay thế anh là trung vệ trẻ Wesley Fofana.

Cầu thủ này gia nhập The Blues hồi mùa hè 2022 từ Leicester nhưng ít được ra sân vì nghỉ thi đấu suốt mấy tháng qua do chấn thương. Và rõ ràng sự vắng mặt của Thiago Silva đã ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận phòng ngự của Chelsea, khiến họ phải nhận thất bại cay đắng trước Tottenham. 

Trước Thiago, CLB Chelsea cũng vừa để mất Cesar Azpilicueta sau khi hậu vệ này đã gặp chấn thương vùng đầu nghiêm trọng trong trận thua của The Blues trên sân nhà trước Southampton. Và trớ trêu là khi Thiago Silva mang tấm băng thủ quân CLB thay Azpilicueta ở trận này thì vận đen đã tìm tới anh. 

Ở mùa giải năm nay, Chelsea dường như đang không gặp may khi nhiều trụ cột lần lượt phải 'làm bạn với giường bệnh'. Cùng với Cesar Azpilicueta, hiện họ đang mất Christian Pulisic, N'Golo Kante, Edouard Mendy và Armando Broja cùng với lý do này. Trong khi Raheem Sterling, Reece James và Ben Chilwell cũng mới trở lại sau một thời gian ngồi ngoài trị thương.

HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trước Tottenham?HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng CLB Chelsea, ông Graham Potter đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước đội chủ nhà Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X