Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đi vắng, vợ làm điều bất ngờ?

Thứ Sáu 20/11/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belle, vợ của trung vệ Thiago Silva đã mang bất ngờ đến cho chồng, theo đó cô đã thuê một công ty chuyên về đồ trang trí Giáng sinh để ngôi nhà của mình lung linh và ấm áp hơn rất nhiều.

Vợ khiến Thiago Silva bất ngờ


Mặc dù đã 36 tuổi nhưng trung vệ Thiago Silva vẫn chơi cực tốt. Ngôi sao người Brazil đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Chelsea, anh kết hợp hoàn hảo với Zouma. Sự ăn ý của bộ đôi này giúp hàng thủ The Blues chắc chắn hơn rất nhiều.
 
Trung vệ Thiago Silva đi vắng, vợ làm điều bất ngờ hình ảnh

Thiago Silva đang chơi cực tốt


Với những màn trình diễn ổn định, Thiago Silva vẫn được HLV Tite tin tưởng ở ĐT Brazil. Ngôi sao sinh năm 1984 có tên trong danh sách tập trung của ĐT Brazil tham dự vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trong cả 2 chiến thắng 1-0 và 2-0 của Brazil trước Venezuela và Uruguay, Thiago Silva đều đá chính và chơi rất tốt. Với những gì đang thể hiện, NHM Chelsea muốn BLĐ ký thêm hợp đồng với cựu cầu thủ của PSG.

Mới đây, Belle, vợ của trung vệ Thiago Silva đã mang bất ngờ đến cho chồng, theo đó trong thời gian trung vệ của Chelsea khoác áo ĐT Brazil, cô đã thuê một công ty chuyên về đồ trang trí Giáng sinh để ngôi nhà của mình lung linh và ấm áp hơn rất nhiều.
 
 
 
 

Vợ muốn mang bất ngờ đến cho Thiago Silva


Bà mẹ hai con đã chia sẻ lên trang Instagram cá nhân có 400.000 người theo dõi thành quả của mình, NHM đã hết lời khen ngợi sự chu đáo của Belle Silva. Một người bình luận: "Tôi cảm thấy ghen tỵ với Thiago Silva", một người khác nói thêm: "Đó là lý do anh ấy trở về gia đình ngay sau mỗi trận đấu".

Ngôi nhà của Thiago Silva và vợ lúc này được trang chí bằng đèn nháy, hoa rất bắt mắt. Cô nàng chia sẻ: "Tôi sợ nó trông giống như nhà của ông già Noel. Họ đã tư vấn cho tôi rất nhiều, nhưng tôi chỉ chọn những thứ đơn giản nhất. Đó là cách trang trí mà tôi muốn. Rất sạch sẽ, rất sang trọng. Tôi hy vọng chồng tôi cũng thích điều đó".

Thiago Silva và vợ có với nhau hai con trai, Isago, 12 tuổi và Iago, 9 tuổi. Cầu thủ người Brazil dường như muốn có thêm một đứa con nữa, nhưng vợ anh muốn dừng lại ở đây.

NHM Chelsea không nên kỳ vọng vào chức vô địch NHA mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, song người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink, cho rằng NHM The Blues không nên kỳ vọng quá nhiều vào...
Lampard vẫn sẽ hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB Chelsea đã cho biết mình sẽ vẫn hài lòng nếu phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.
Chelsea sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1
Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.
Chelsea thiệt quân trầm trọng trước trận gặp Newcastle
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột Pulisic, Kai Havertz và Thiago Silva trong trận gặp Newcastle tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X