Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đáp trả chỉ trích từ NHM sau trận thua Nottingham Forest

Chủ Nhật 03/09/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV Chelsea đã chỉ trích Thiago Silva trên mạng xã hội sau thất bại của Chelsea trước Nottingham Forest, và cầu thủ người Brazil cũng đáp trả.

Đội bóng của Mauricio Pochettino chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 trận mở màn ở Premier League mùa này. Ở trận đấu gần nhất dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Chelsea để thua 0-1 trước Nottingham Forest, Anthony Elanga là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Các cầu thủ của Chelsea đã bị chính những người hâm mộ trên sân Stamford Bridge la ó. Sau trận đấu, một tài khoản người hâm mộ Chelsea trên Instagram gợi ý rằng Pochettino nên loại Thiago Silva sau loạt trận của ĐTQG, bởi anh đang là vấn đề lớn với đội bóng thành London. 

Thiago Silva o tran dau voi Nottingham Forest

Thiago Silva ở trận đấu với Nottingham Forest

Bài đăng trên Instagram từ tài khoản Talkcfc_ có nội dung: “Tôi nghĩ đã đến lúc loại Thiago Silva. Việc bố trí anh ấy thi đấu đang trở thành một vấn đề vì chúng tôi phải sử dụng một hàng thủ 5 người để anh ấy có cơ hội góp mặt trên sân”.

“Tôi nghĩ hàng thủ 4 người sẽ tốt hơn cho Chelsea. Tôi tôn trọng Thiago Silva nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ tốt hơn nếu không có anh ấy vào lúc này”.

Thiago Silva đã trả lời bài đăng này, anh viết: “Nếu bạn nhìn kỹ vào trận đấu, chúng tôi đang chơi với hàng thủ 4 người, bạn của tôi! Nhưng không có vấn đề gì cả, tôi cũng chịu trách nhiệm về thất bại này”.

Trong khi đó, Pochettino đã bảo vệ các cầu thủ của mình sau khi họ bị NHM la ó. Ông nói: “Rõ ràng sau một mùa giải không tốt, NHM đã kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng, đó là điều bình thường. Chúng tôi chơi không xuất sắc nhưng tôi nghĩ màn trình diễn không tệ. Nếu chúng tôi ghi bàn trong vài phút đầu tiên, chúng tôi có hai cơ hội lớn và nếu tỷ số là 2-0, trận đấu sẽ kết thúc theo cách khác”.

“Người hâm mộ muốn chúng tôi giành chiến thắng và chúng tôi cần phải giúp họ cảm thấy hài lòng, chúng tôi phải tích cực, phải cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X