Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đã nói gì với Saul Niguez sau bàn ra mắt thảm họa?

Thứ Bảy 18/09/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ những lời khuyên từ đàn anh Thiago Silva sau màn ra mắt thảm họa trong trận đấu với Aston Villa.

Saul Niguez cảm ơn Thiago Silva


Vào ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm trong màu áo CLB và ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Việc Kante chấn thương còn Jorginho không sung sức giúp anh có cơ hội ra mắt trước Aston Villa.
 
Saul Niguez cảm ơn Thiago Silva

Saul Niguez cảm ơn Thiago Silva


Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu tệ hại. Anh có 8 lần chuyền hỏng chỉ sau 45 phút, trong đó 2 lần đặt hàng thủ đội nhà vào tình trạng báo động. Rất may là tài năng của Mendy và kinh nghiệm của Thiago Silva đã sửa sai cho anh.

Saul Niguez sau đó rời sân ngay sau hiệp 1, nhường vị trí cho Jorginho. Màn trình diễn không tốt khiến anh phải nhận rất nhiều áp lực. Các ngôi sao của Chelsea đã lên tiếng động viên cầu thủ 27 tuổi. Trong một chia sẻ mới đây, Saul đã tiết lộ những lời khuyên từ đàn anh Thiago Silva, anh nói:

Sau màn trình diễn tệ hại của tôi trong trận đấu đầu tiên ở Chelsea, Thiago Silva đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh ấy nói rằng mình cũng chơi tệ ở trận ra mắt Chelsea, thậm chí còn tệ hơn nhiều màn ra mắt của tôi. Anh ấy bảo tôi đừng lo lắng về điều đó. Có gắng cải thiện trong tập luyện và mọi thứ sẽ tốt dần lên”.

“Thiago Silva là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ở Chelsea, tôi cảm thấy rất vui khi được anh ấy giúp đỡ. Tôi muốn cảm ơn Thiago và tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Giống như Saul, Thiago cũng gặp khó khăn trong trận ra mắt Chelsea tại Premier League, anh mắc 2 sai lầm trong trận hòa 3-3 với West Brom. Tuy nhiên sau đó anh đã nhanh chóng trở lại và chứng tỏ khả năng của mình.
Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay MourinhoTomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cốNhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cố
Liverpool là đội đầu bảng ra sân sớm nhất ở vòng đấu này. Và màn tiếp đón Palace tại Anfield là cơ hội để The Kop có thể tạo ra áp lực cho 2 đối thủ ra quân...
Chelsea nhận tin vui từ KanteChelsea nhận tin vui từ Kante
Chelsea đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham khi tiền vệ Ngolo Kante đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.
HLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry KaneHLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry Kane
HLV Thomas Tuchel đã có những lời so sánh giữa Romelu Lukaku và Harry Kane trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Chelsea.
Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas SuleChelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn, đây là thông tin rất vui cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X