Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đã chọn được CLB mới sau khi rời Chelsea

Thứ Năm 21/03/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, trung vệ Thiago Silva sẽ ký hợp đồng với CLB cũ Fluminense sau khi rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ Thiago Silva năm nay 39 tuổi, anh sẽ hết hợp đồng với The Blues vào mùa hè này. Sau 4 mùa giải đóng vai trò trụ cột trong đội khi sung sức, anh hiện đã không ra sân kể từ ngày 12 tháng 2 dưới thời Mauricio Pochettino.

Điều này khiến nhiều người tin rằng hậu vệ sinh năm 1984 sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo ESPN, Silva sẽ ký hợp đồng với CLB cũ Fluminense sau khi rời Chelsea ở Hè 2024. 

Thiago Silva co the roi Chelsea o He 2024 theo dang chuyen nhuong tu do

Thiago Silva có thể rời Chelsea ở Hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Brazil, giám đốc thể thao của Fluminense, Fred, khẳng định Silva đã liên lạc với câu lạc bộ hàng tuần và vẫn là một bản hợp đồng “trong mơ” của đội bóng Nam Mỹ. Ông nói: “Thiago Silva là giấc mơ của chúng tôi từ lâu, chủ tịch nói chuyện với anh ấy hầu như mỗi tuần.

Thiago có một hợp đồng ở Anh, chúng tôi ủng hộ anh ấy. Cá nhân tôi là bạn của anh ấy, và tôi là một người hâm mộ lớn của anh ấy, anh ấy xứng đáng nhận được mọi điều tốt đẹp nhất. Anh ấy biết rằng ở đây cánh cửa đang rộng mở để anh ấy quay trở lại."

Silva chơi cho Fluminense trong hai giai đoạn. Lần đầu tiên đến trong một vụ chuyển nhượng cho mượn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2006 từ Dinamo Moscow, trong khi lần thứ hai là từ tháng 1 năm 2007 đến tháng 1 năm 2009 trước khi anh trở lại châu Âu với AC Milan .

Fred nói tiếp: “Không có gì sắp xảy ra. Chúng tôi phải cẩn thận để không gây áp lực lên Thiago. Người hâm mộ yêu Thiago, chúng tôi yêu Thiago và Thiago yêu Fluminense. Một ngày nào đó nó sẽ xảy ra, đó là mong muốn của cầu thủ, mong muốn của câu lạc bộ và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra càng sớm càng tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X