Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva có thêm một người thầy ở Chelsea?

Thứ Năm 22/10/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva tiết lộ rằng anh đang nỗ lực học tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, và tiền vệ Jorginho đang trở thành gia sư của ngôi sao 36 tuổi.

Jorginho trở thành người thầy thứ 2 của Thiago Silva


Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao sinh năm 1984 đã hòa nhập rất tốt và đang được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên.
 
Trung vệ Thiago Silva có thêm một người thầy ở Chelsea hình ảnh

Thiago đang nỗ lực học tiếng Anh ở Chelsea


Chelsea vừa có trận hòa 0-0 trước Sevilla ở Champions League, HLV Lampard đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ 36 tuổi. Ông nói: 

"Tài năng, kinh nghiệm và khả năng chỉ huy hàng thủ đều được cậu ấy thể hiện trước Sevilla. Tất nhiên, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Silva. Cậu ấy sẽ là một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi hàng thủ của Chelsea ở mùa giải năm nay".

Đáp lại, Silva khẳng định anh vẫn đang nỗ lực để có thể chơi tốt hơn nữa. Và để giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, cầu thủ này đã nỗ lực học tiếng Anh. Đích thân tiền vệ Jorginho tiết lộ, anh đang là gia sư của cầu thủ người Brazil. Jorginho nói:

"Thiago Silva nói với tôi rằng, tiếng Anh của tôi không tốt lắm, cậu có thể giúp tôi được không? Tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi đã dạy những câu cơ bản cho anh ấy, Silva cũng tiếp thu rất nhanh. Chúng tôi luôn giúp đỡ lẫn nhau, cả trong và ngoài sân cỏ".

"Thiago Silva hạnh phúc ở Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, anh ấy sẽ đem lại rất nhiều thứ cho CLB. Silva là người hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Anh ấy luôn muốn các đồng đội của mình tốt lên"
.

Chelsea có một trận hòa không bình thường trước Sevilla
Cựu cầu thủ Leboeuf đã bày tỏ sự lo lắng sau màn trình diễn không bình thường của Chelsea trước Sevilla đêm qua, với một hàng tiền vệ và hàng công vô cùng...
Lampard chốt xong thủ môn số một ở Chelsea
Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla, Lampard thừa nhận Edouard Mendy là thủ môn số một của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Frank Lampard khen ngợi 1 cái tên sau trận hòa Sevilla
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Tân binh của The Blues ở Hè năm nay.
HLV Solskjaer xác nhận MU mất trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho nửa đỏ thành Manchester.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X