Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sốc: Thiago Silva có thể nghỉ 6 tuần

Thứ Ba 28/02/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương đầu gối Thiago Silva gặp phải trong cuộc đối đầu Tottenham vừa qua nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến và anh có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Cập nhật chấn thương của Thiago Silva

Trong trận thua 0-2 trước Tottenham vừa qua, Thiago Silva gặp chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Harry Kane. Cầu thủ sinh năm 1984 phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Theo The Athletic, chấn thương của Thiago Silva nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến. Cầu thủ người Brazil bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Với chấn thương này, Thiago Silva có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Anh sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Chelsea trong thời gian tới, trong đó có trận lượt về với Dortmund tại vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Chelsea nhận tin sốc Thiago Silva có thể nghỉ 6 tuần 1
Thiago Silva  có thể phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Chắc chắn, đây là tổn thất không nhỏ với Chelsea. Dù đã ở tuổi 39, Thiago Silva vẫn là nhân tố không thể thay thế với hàng thủ Chelsea mùa này. Anh là cái tên chơi ổn định bậc nhất trong một tập thể đầy rẫy bất ổn. 

Cách đây chưa lâu, Thiago Silva cũng mới được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. BLĐ The Blues cần kinh nghiệm của anh để hỗ trợ các cầu thủ trẻ. 

Một trong những lý do khiến Chelsea khủng hoảng ở mùa giải 2022/23 đến từ cơn bão chấn thương. Đã có những thời điểm danh sách bệnh binh của The Blues đủ xếp 1 đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X