Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Năm 02/02/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và Thiago Silva đang diễn ra khá tích cực và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Chelsea giữ chân Thiago Silva

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea chi ra tới hơn 300 triệu Bảng để chiêu mộ 8 tân binh. Tuy nhiên, vị trí của Thiago Silva vẫn được đảm bảo. 

BLĐ Chelsea đánh giá cao những đóng góp của trung vệ người Brazil trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, những ông chủ của The Blues có cùng quan điểm cần phải có những cái tên giàu kinh nghiệm trong đội hình để dìu dắt, giúp những cầu thủ trẻ tiến bộ. 

Vì vậy, Chelsea trong thời gian qua bày tỏ thiện chí muốn gia hạn hợp đồng với Thiago Silva khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa. Quá trình đàm phán đang diễn ra rất tích cực. 

Thiago Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea 1
Thiago Silva chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Bản thân Thiago Silva cũng muốn tiếp tục thi đấu cho Chelsea. Gia đình của anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và muốn tiếp tục ở lại nơi đây.

Trong chia sẻ mới đây, Thiago Silva thừa nhận khát khao cống hiến cho The Blues:

"Mọi chuyện đang tiến triển tốt. Chúng tôi vẫn đang tiến hành đàm phán và mọi chuyện có thể sẽ hoàn tất trong những ngày tới.

Tôi muốn tiếp tục ở lại Chelsea. Chelsea cũng tương tự. Họ cần tới tôi vì những kế hoạch đã vạch sẵn ra cho tương lai."

Enzo Fernandez cảm ơn Todd Boehly sau khi cập bến ChelseaEnzo Fernandez cảm ơn Todd Boehly sau khi cập bến Chelsea
Enzo Fernandez đã có những lời phát biểu đầu tiên sau khi cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nước Anh.
4 tân binh Chelsea không được tham dự Champions League4 tân binh Chelsea không được tham dự Champions League
Theo quy định từ UEFA, Chelsea sẽ chỉ được phép đăng ký tối đa 3 tân binh cho giai đoạn vòng Knock-out Champions League 2022/23 sắp tới.
River Plate thu về số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB từ thương vụ Enzo FernandezRiver Plate thu về số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB từ thương vụ Enzo Fernandez
River Plate đã thu về tới 36,2 triệu bảng (41 triệu euro) từ vụ Benfica bán Enzo Fernandez cho Chelsea, đây là số tiền lớn nhất mà họ thu về trong lịch sử CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X