Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chỉ sau duy nhất Didier Drogba

Thứ Hai 20/09/2021 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trước Tottenham, anh không chỉ phòng thủ chắc chắn mà còn ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Thiago Silva chơi ấn tượng trước Tottenham


Trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel có 3 sự thay đổi so với chiến thắng 1-0 trước Zenit ở Champions League. Edouard Mendy, Reece James và Hakim Ziyech nhường vị trí cho Kepa, Thiago Silva và Kai Havertz.

Thiago Silva mở tỷ số cho Chelsea


Dù có sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát, nhưng Chelsea vẫn kiểm soát tốt thế trận. Cuối cùng họ cũng có bàn thắng vượt lên ở phút 50. Từ quả phạt góc do Marcos Alonso thực hiện, trung vệ Thiago Silva chọn được điểm rơi để nhảy lên tranh chấp bóng thành công và thực hiện cú đánh đầu tung lưới Tottenham.

Theo thống kê, 36 tuổi 362 ngày, Thiago Silva đã trở thành cầu thủ Chelsea già thứ hai ghi bàn ở Premier League, chỉ sau Didier Drogba, người đã ghi bàn vào lưới Leicester City ở tuổi 37 và 49 ngày vào tháng 4 năm 2015.

Ở trận đấu với Tottenham, không chỉ gây ấn tượng với bàn mở tỷ số, cầu thủ sinh năm 1984 còn tỏ ra chắc chắn trong phòng thủ, anh có nhiều tình huống cản phá những cú đá của đối phương. Silva xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở trận đấu này, ngoài tài năng anh còn phát huy yếu tố kinh nghiệm.

Sau bàn mở tỷ số của cầu thủ người Brazil, Kante và Rudiger ghi thêm 2 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, The Blues đã tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ có cùng số điểm như MU và Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Chelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòngChelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm được tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh, MU tụt xuống vị trí thứ 3
Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU dù giành chiến thắng trước West Ham song vẫn bị tụt 2 bậc trên BXH.
Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry KaneCon số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X