Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva thêm một lần tố PSG bạc bẽo

Thứ Ba 29/09/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang gặp khó khăn với sự hoà nhập tại Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã đăng đàn chỉ trích đội bóng cũ.
 

Thiago Silva chỉ trích PSG

 

Mới trải qua trận ra mắt toát mồ hôi hội ở giải Ngoại hạng trước West Brom, Thiago Silva đã cảm nhận được sự khắc nghiệt ở môi trường mới. Trước đó, anh từng chia sẻ không nghĩ tới việc gia nhập Premier League trong quá khứ, và trong phát biểu mới đây, cầu thủ Brazil thừa nhận chỉ ra đi khi bị PSG ruồng bỏ.
 
Thủ lĩnh mới của hàng thủ Chelsea cho biết: “Đó là tình huống khiến tôi buộc phải ra đi và tôi thực sự cảm thấy khó chịu. Trong thời gian cách ly, mọi thứ đã trở nên khác biệt. Lúc đó tôi đang ở Brazil và nhận cuộc gọi của GĐTT Leonardo.

Ông ấy nói rằng dịch bệnh khiến mọi thứ bị ảnh hưởng, rồi hỏi thăm tôi có đồng ý với điều khoản tiếp tục chơi thêm 2 tháng để hoàn tất chiến dịch Champions League hay không. Tôi nói rằng OK, nhưng ông ấy khẳng định CLB sẽ không ký hợp đồng xa hơn 2 tháng. Chỉ thế thôi là kết thúc.

Thiago Silva thêm một lần tố PSG bạc bẽo hình ảnh
Thiago Silva chỉ trích PSG sống lỗi

Với toàn bộ những gì tôi thực hiện ở PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ có thể và không hề gian dối. 3 trận đấu cuối cùng đó thay đổi mọi thứ và khiến mọi thứ tôi thực hiện trong 8 năm trước đó chẳng là gì cả.”
 
Bên cạnh đói, Thiago Silva cũng chia sẻ về trường hợp của đồng đội Edinson Cavani: “Anh ấy cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Leonardo đã thực hiện điều này một cách vụng về và quá vội vàng. Không chỉ với tôi, mà còn với người ghi bàn nhiều nhất lịch sử CLB.
Tôi nói ra điều này vì muốn CLB cải thiện và không mắc sai lầm trong tương lai. Sau khi biết mọi chuyện đã khép lại với PSG, tôi luôn hy vọng một vụ chuyển nhượng lớn. Chúa đã nghe thấy tham vọng của tôi và Chelsea đã gõ cửa. Họ là CLB xuất sắc nhất ở Anh.”
 
 
Thiago Silva nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Chelsea?
Thiago Siva đã lên tiếng nhận trách nhiệm về sai lầm mới mắc phải ở trận gặp West Brom cuối tuần qua và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ cùng toàn đội trong thời...
Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (1h45 ngày 30/9): Người khốn gặp kẻ khó
Vào đêm nay, trận derby thành London sẽ diễn ra giữa thầy và trò. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea vòng 4 cúp Liên đoàn 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X