Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chỉ ra vấn đề của Chelsea

Thứ Ba 25/01/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva tuyên bố đội bóng thành London cần làm tốt hơn nhiệm vụ phòng thủ.

Thiago Silva nói về Chelsea


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues là đội chơi tốt hơn, họ kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Hakim Ziyech và Thiago Silva là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London.
 
Thiago Silva muốn Chelsea cải thiện khả năng phòng ngự

Thiago Silva muốn Chelsea cải thiện khả năng phòng ngự


Như vậy là Chelsea đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva tuyên bố đội bóng thành London cần làm tốt hơn nhiệm vụ phòng thủ. Anh nói:

“Hôm nay tôi cảm thấy rất vui khi đóng góp một bàn thắng giúp Chelsea có thêm 3 điểm. Chúng tôi đã đối đầu Tottenham 3 lần trong năm nay và đều giành chiến thắng mà không thủng lưới bàn nào. Đây là một kết quả tốt, nó chấm dứt chuỗi trận không tốt của chúng tôi trong thời gian vừa qua ở Premier League”.

“Chelsea đã giữ sạch lưới trước Tottenham, đó là điều quan trọng. Trước đó chúng tôi chỉ giữ sạch lưới ở 2 trong 12 vòng đấu gần nhất, việc hàng thủ không chơi quá tốt là một trong những lý do khiến đội bóng sa sút. Tôi hy vọng Chelsea sẽ chơi chắc chắn hơn sau kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần”.

“Về bản thân tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc và hy vọng có thể góp sức nhiều hơn cho CLB. Tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng với Chelsea, tôi hy vọng có thể cùng đội bóng này mang về thêm thật nhiều những danh hiệu”.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo Romelu Lukaku.
Ziyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới TottenhamZiyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới Tottenham
Hakim Ziyech không giấu nổi niềm vui sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Tottenham, qua đó góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.
HLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắngHLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắng
Sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lựcHLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lực
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thờ phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 một cách đầy thuyết phục trước đối thủ Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X