Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chỉ ra 10 cái tên khó khăn nhất từng đối mặt

Thứ Sáu 12/03/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva đang khoác áo Chelsea đã liệt kê những đối thủ khó chịu nhất mà anh từng chạm trán trong sự nghiệp.

Thiago Silva nằm trong nhóm những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Ngôi sao sinh năm 1984 từng khoác áo AC Milan, PSG và hiện tại đầu quân cho Chelsea. Anh cũng là trụ cột của ĐTQG Brazil trong nhiều năm liền.

Đâu là 10 đối thủ khó khăn nhất của trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Thiago Silva trong màu áo Chelsea


Cầu thủ 36 tuổi đã giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp và tất nhiên từng đối đầu với nhiều ngôi sao xuất sắc của bóng đá thế giới. Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ của Chelsea đã chỉ ra 10 cái tên mà anh ngán nhất trong sự nghiệp:

"Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ở màu áo CLB và ĐTQG, tôi đã từng đối đầu với nhiều cầu thủ tấn công giỏi. Angel di Maria là một trong những cầu thủ mà các hậu vệ ngại phải đối đầu nhất vì sở hữu một cái chân trái tuyệt vời. Kylian Mbappe cũng vậy. Cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời".

"Tôi từng đối đầu và cũng từng là đồng đội với họ, bởi vậy tôi hiểu rất rõ tài năng của cả hai. Drogba, người có nhiều năm khoác áo Chelsea, từng gây khó khăn cho tôi bởi sự mạnh mẽ cùng khả năng xử lý bóng cực tốt trong phạm vi hẹp. Tôi cũng từng nhiều lần vất vả khi đối đầu với Adriano, người từng có thời gian tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan".

"Tôi là đồng đội của Firmino ở ĐT Brazil, nhưng cũng từng đối đầu với cậu ấy trong màu áo CLB. Firmino là mẫu cầu thủ di chuyển thông minh nhất mà tôi từng biết. Theo kèm cậu ấy là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Giống như Drogba, đối đầu với Ibrahimovic chưa bao giờ dễ dàng cả. Chiều cao vượt trội càng khiến anh ấy trở nên nguy hiểm hơn trong vòng cấm".

"Neymar là một cầu thủ có sự thông minh, tốc độ và đặc biệt xử lý kỹ thuật cá nhân ở mức thượng thừa. Tất nhiên rồi, không thể bỏ qua Ronaldo và Messi, hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong hơn 10 năm qua"
.
Hậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian PulisicHậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian Pulisic
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Man City, Joao Cancelo thừa nhận cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico
MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3.
Sao Chelsea chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìaSao Chelsea chia sẻ sự bực bội khi bị Lampard cho ra rìa
Marcos Alonso thừa nhận đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea dưới thời Frank Lampard. Anh từng có 4 tháng liên tiếp không được ra sân lần nào.
Chelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tớiChelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tới
Chelsea được cho sẽ tính đến chuyện bán Werner ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 dù chỉ mới chiêu mộ anh từ Leipzig trước thềm mùa giải này.
Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản LampardThăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản Lampard
Cựu cầu thủ người Anh Glen Johnson cho rằng các cầu thủ Chelsea cần xem xét lại bản thân một cách nghiêm tục khi chơi tệ hại dưới thời Lampard song lại tỏa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X