Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chỉ ra lý do khiến Chelsea tụt dốc

Thứ Hai 20/12/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây, trung vệ Thiago Silva đã chỉ ra 2 lý do khiến đội bóng thành London chơi không tốt.
Ở trận đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân của Wolves. Trước đó là trận hòa với tỷ số 1-1 trước Everton. The Blues còn gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của West Ham, họ cũng để MU cầm hòa 1-1. Liên tiếp những kết quả thất vọng khiến Chelsea rơi tự do trên BXH.
 
Chelsea để Wolves cầm hòa 0-0

Chelsea để Wolves cầm hòa 0-0


Từ vị trí đầu bảng, Chelsea bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City bây giờ đã lên tới 6 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện, khả năng đội bóng của Thomas Tuchel bật khỏi nhóm 3 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chelsea đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây, trung vệ Thiago Silva đã chỉ ra 2 lý do khiến đội bóng thành London chơi không tốt. Anh nói: “Chúng tôi không có lực lượng tốt nhất trong những trận đấu gần đây, điều đó chắc chắn ảnh hưởng một phần đến khả năng cạnh tranh của CLB”.

“Những chấn thương khiến Chelsea mất nhiều cầu thủ quan trọng, không những vậy đại dịch Covid-19 còn đang khiến đội hình của chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Các bạn có thể thấy nhiều hậu vệ của Chelsea phải đá tiền vệ, chúng tôi hy vọng sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

“Việc tận dụng không tốt những cơ hội cũng là một trong những lý do khiến Chelsea gặp khó. Ở những trận đấu với Wolves hay Everton, Chelsea đều có những cơ hội rõ rệt nhưng không thể ghi bàn. Tôi hy vọng điều này sẽ không lặp lại trong những trận đấu tới”.
HLV Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận hòa WolvesHLV Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận hòa Wolves
Dù Chelsea không thể giành 3 điểm trước Wolves, song HLV Thomas Tuchel vẫn dành cho tiền vệ Saul Niguez những lời khen ngợi.
EPL lên tiếng về tình huống Kante thoát thẻ đỏ trước WolvesEPL lên tiếng về tình huống Kante thoát thẻ đỏ trước Wolves
Tiền vệ Kante đã không bị đuổi khỏi sân ở trận hòa 0-0 giữa Wolves và Chelsea, phía Premier League cũng đã lên tiếng về tình huống này.
Hòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủHòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ
HLV Tuchel xác nhận Chalobah và Ziyech gặp phải những chấn thương ở trận hòa của Chelsea trên sân Wolves.
Rudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước WolvesRudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves
Antonio Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea không được phép hài lòng với 1 điểm có được trước Wolves dù đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.
HLV Tuchel chất vấn BTC Premier LeagueHLV Tuchel chất vấn BTC Premier League
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X