Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva cảnh báo các bản hợp đồng mới của Chelsea

Thứ Tư 08/02/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đã nói với các đồng đội mới của mình rằng họ phải nỗ lực hết mình nếu muốn Chelsea kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể.

Chelsea đã chiêu mộ nhiều bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2023, có thể kể đến như Benoit Badiashile, Enzo Fernandez, Joao Felix, Mykhailo Mudryk… Họ đã bỏ ra hơn 300 triệu bảng để đưa về tổng cộng 9 cầu thủ mới, và những cầu thủ này cũng lần lượt có màn ra mắt The Blues. 

Chelsea hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 10 điểm so với Top 4, HLV Graham Potter có rất nhiều việc phải làm nếu muốn đội bóng thành London kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Thiago Silva canh bao cac ban hop dong moi cua Chelsea

Thiago Silva cảnh báo các bản hợp đồng mới của Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Thiago Silva đã nói với các đồng đội mới của mình rằng họ phải nỗ lực hết mình nếu muốn Chelsea kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Anh nói: “Chúng tôi có rất nhiều những ca chấn thương, điều đó buộc chúng tôi phải đưa về những bản hợp đồng mới”.

“Những cầu thủ mới cần thời gian làm quen, nhưng tôi hy vọng họ sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể. Chúng tôi cần họ thể hiện những gì tốt nhất, để có một giai đoạn lượt về bùng nổ, và kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể”.

“Chelsea cần phải ổn định càng sớm càng tốt, vì không còn thời gian nữa. Ngoại hạng Anh đang bước vào thời điểm quan trọng nhất, Champions League cũng sắp trở lại. Chúng tôi cần phải ở một trạng thái tốt nhất”.

Thiago Silva chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay, anh xác nhận đang đàm phán gia hạn với The Blues đến năm 2024. Ngôi sao sinh năm 1984 muốn ở lại để giúp đỡ đội bóng, và giúp đỡ những cầu thủ trẻ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X