Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva báo tin cực vui cho Chelsea

Thứ Tư 11/11/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hiện cầu thủ sinh năm 1984 đang chơi cực tốt ở sân Stamford Bridge.

Thiago Silva muốn ký hợp đồng mới


Hè năm nay, trung vệ Thiago Silva là một trong 7 bản hợp đồng của Chelsea. Ngôi sao người Brazil xác nhận anh từ chối ký hợp đồng với PSG để cập bến đội bóng thành London. Tham vọng của The Blues là một trong những lý do thuyết phục cầu thủ 36 tuổi.
 
Trung vệ Thiago Silva lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Thiago Silva muốn ký hợp đồng mới với Chelsea


Tới Chelsea, Thiago Silva đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là một trong những trụ cột của The Blues ở mùa giải năm nay. Theo đó, HLV Frank Lampard thường xuyên sử dụng Silva và Zouma ở trung tâm hàng thủ.

Không chỉ phát huy được yếu tố kinh nghiệm, Silva còn cho thấy sự chắc chắn và khả năng không chiến tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 1984 chỉ ký hợp đồng 12 tháng với Chelsea, bao gồm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu anh chơi tốt.

Chứng kiến cầu thủ người Brazil tỏa sáng, nhiều CĐV The Blues hết mực tin tưởng, họ muốn Chelsea kích hoạt điều khoản gia hạn với trung vệ này. Mới nhất, Thiago Silva mong muốn được gia hạn hợp đồng với Chelsea. Anh nói với L'equipe:

“Tôi rất tự hào khi được huấn luyện bởi một người từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và được đối đầu với anh ấy khi còn là một cầu thủ. Lampard là một trong những lý do khiến tôi đến đây".

"Tôi đã học được nhiều điều qua những trận đấu lớn và tôi đang sử dụng nó để giúp đỡ, phát triển các cầu thủ trẻ. Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi ở Premier League. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục chơi tốt và hợp đồng của tôi sẽ được gia hạn”.

Vì lý do này, Olivier Giroud quyết rời Chelsea?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
Ben Chilwell trên con đường tái hiện ngày tháng huy hoàng của Ashley Cole
Việc Chelsea cải thiện khả năng phòng ngự có đóng góp lớn của các tân binh, trong đó không thể không nhắc tới Ben Chilwell.
Hakim Ziyech: Hành trình vươn mình của chàng phù thủy Morocco
Chưa cần phải chuyển tới Chelsea, Hakim Ziyech đã gây ấn tượng với các cổ động viên đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Unai Emery và hành trình Europa League tuyệt diệu cùng Sevilla
Như tôi đã nói với Sir Alex Ferguson trong cuộc họp ở Thụy Sĩ, tôi rất muốn vô địch Champions League. Mọi HLV đều mơ ước vô địch nó ít nhất một lần. Nhưng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X