Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Thiago là bản hợp đồng trong mơ của Liverpool?

Chủ Nhật 09/08/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tuyên bố rằng Thiago Alcantara sẽ là bản hợp đồng trong mơ cho Liverpool.

Huyền thoại Man United rút ra điều này sau khi chứng kiến tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng giúp Bayern Munich đánh bại Chelsea 4-1.

Thiago sắp rời Bayern

Bayern xác nhận Thiago Alcantara muốn ra đi mùa hè này. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn đá chính cho đội bóng của Hansi Flick trong trận đấu với Chelsea và gây ấn tượng mạnh trong 70 phút xuất hiện trên sân.

Tại sao Thiago Alcantara là bản hợp đồng trong mơ của Liverpool hình ảnh
Thiago nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Thiago góp công giúp Bayern vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận. Tuyển thủ Tây Ban Nha được xem là mục tiêu của Liverpool và bản thân muốn được thử sức ở Premier League.

Ferdinand có nhận xét

Sau khi chứng kiến Thiago tỏa sáng trước Chelsea, Ferdinand cho biết ấn tượng với sự thông minh của tiền vệ này. Cựu trung vệ người Anh thừa nhận anh có thể sẽ là mẫu cầu thủ Liverpool rất cần.

Ferdinand nói với BT Sport: “Thiago là một nhạc trưởng, một người kiểm soát nhịp độ trận đấu. Anh ấy dường như có chiếc gương chiếu để nhìn ra phía sau, có thể thấy mọi góc độ, thực hiện mọi đường chuyền trong trận đấu.”

“Đó là một cầu thủ thông minh và có tiếng nói. Thiago là một giấc mơ với những đội bóng như Liverpool. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà họ chưa có.”

thiago alcantara
Ferdinand ấn tượng với cầu thủ 29 tuổi

Flick cũng bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Thiago. Bỏ lại câu chuyện tương lai, thể hiện trên sân của cầu thủ sinh năm 1991 không bị ảnh hưởng. Flick nói với các phóng viên:

“Nếu Thiago chơi như ngày hôm nay, anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã có nhiều pha đoạt bóng ở sân nhà và cũng là người quyết định trận đấu.”

“Thiago cung cấp những đường chuyền thông minh, để bóng luân chuyển và hoạt động rất tốt trong sơ đồ 3 tiền vệ. Tôi rất thích điều đó. Tôi rất hài lòng với anh ấy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X