Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago đánh giá Salah nằm chung mâm với Messi và Lewandowski

Thứ Hai 07/11/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago đánh giá Mohamed Salah nằm chung mâm với Lionel Messi và Robert Lewandowski khi nhắc đến những tiền đạo hàng đầu.

Thiago đánh giá cao Salah

Mohamed Salah đã tìm kiếm được phong độ săn bàn tốt ở Anfield trong vài tuần gần đây. Trong trận đấu mới nhất với Tottenham, Salah đã lập được cú đúp để giúp The Kop thắng 2-1.

salah messi lewandowski
Thiago đánh giá Salah nằm chung mâm với Messi và Lewandowski

Salah đã ghi 170 bàn cho Liverpool sau 274 lần ra sân. Và Thiago, người từng chơi cùng những tiền đạo huyền thoại ở Barcelona và Bayern Munich, đánh giá Salah nằm chung mâm với những ngôi sao tốt nhất trong bóng đá.

Thảo luận về Salah, Thiago nói: “Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu mà tôi từng chơi cùng trong sự nghiệp. Sự ổn định mà anh ấy đạt được cả trong lẫn ngoài sân cỏ rất ấn tượng. Thái độ làm việc của Salah rất chuyên nghiệp. Anh ấy luôn mong muốn giúp đỡ đội bóng và giúp đỡ chính bản thân mình. Tôi nghĩ khát khao là thứ định nghĩa anh ấy”.

Salah đã bị đặt những dấu hỏi về phong độ ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 9 bàn trong 8 trận gần nhất. Thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường của Salah ở mùa giải này đã được nâng lên thành 14 bàn. Liverpool cũng đang trên con đường vượt qua giai đoạn khởi đầu chậm chạp ở khía cạnh tập thể khi Salah bùng nổ trở lại.

Salah đã trực tiếp đóng góp vào 19 bàn thắng trong 20 trận thi đấu cho Liverpool mùa này, với 14 bàn thắng và 5 kiến tạo. Chỉ có mùa giải 2021/22 (28) là Salah có nhiều đóng góp vào bàn thắng hơn trong 20 trận đầu tiên của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X