Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trắng tay, Thiago vẫn có lý do để vui mừng

Thứ Bảy 22/05/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara sắp kết thúc mùa giải đầu tiên tại Liverpool với không một danh hiệu, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha coi kinh nghiệm đã thu được ở Anh là vô giá.

Thiago Alcantara đã quen với việc giành các danh hiệu lớn trong màu áo Barcelona và Bayern Munich. Cầu thủ 30 tuổi được mang về Liverpool như mảnh ghép cần thiết của một đội bóng đã vô địch Premier League vào năm 2020.

Burnley vs Liverpool
Liverpool không giành danh hiệu nào mùa này

Nhưng mùa 2020-21 đã không đi theo đúng kỳ vọng của Nửa đỏ vùng Merseyside. Với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, Liverpool đã bị loại sớm ở cả 3 đấu trường cúp và tại Premier League cũng chỉ có thành tích cao nhất là thứ 3.

Thiago nói với Sky Sports về những suy nghĩ khi không thể bổ sung danh hiệu vào bộ sưu tập: “Cảm giác khi không có thêm danh hiệu mùa này thật khó để mô tả với tôi. Điều quan trọng chính là giữ vững khát khao nhưng đồng thời phải phát triển và thích nghi với bản thân.”

“Bởi vì ngay cả khi bạn duy trì chúng ở mức tối đa 100% trong năm trước chưa chắc đã đủ cho năm sau. Bạn phải luôn phát triển và học hỏi những điều mới. Bạn phải là chính mình, nhưng đồng thời phải thêm một cái gì đó mới mẻ vào cách chơi của mình.”

Thiago
Thiago vẫn có niềm vui riêng

Tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm: “Đối với tôi, kinh nghiệm có được tại Anh chính là danh hiệu của tôi trong năm nay.”

“Được gia nhập Liverpool, được tập luyện với những cầu thủ tại đây mỗi ngày, tham gia Premier League, đến thăm nhiều sân vận động mới và thi đấu với những đội bóng tuyệt vời... Tôi nghĩ những cảm xúc đó rất quan trọng.”

Thiago cùng đồng đội Liverpool chuẩn bị bước vào vòng cuối Premier League với tất cả các trận đấu đồng loạt diễn ra lúc 22h ngày chủ nhật. The Kop đang đứng thứ 3 trên BXH và một chiến thắng gần như chắc chắn sẽ giúp họ cán đích trong top 4 khi bằng điểm đội xếp sau Leicester và hơn hẳn hiệu số bàn thắng – bại (+24 so với +20).


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X