Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago nghỉ thi đấu 6 tuần

Thứ Ba 09/08/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Fulham ở ngày ra quân Premier League 2022/23.

Liverpool nhận tin không vui từ Thiago

Trong trận ra quân Ngoại Hạng Anh 2022/23, Liverpool chỉ có được kết quả hòa 2-2 với Fulham. Không chỉ không giành chiến thắng, The Kop còn nhận tin không vui về lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ Thiago Alcantara dính chấn thương. Anh chỉ có thể thi đấu tới phút 50 trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Harvey Elliott.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề về gân kheo. Với chấn thương này, Thiago sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tuần tới.

Thiago nghỉ thi đấu 6 tuần 1
Thiago Alcantara sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân kheo.

Rõ ràng, đây là thông tin không vui với Liverpool khi mùa giải mới vừa mới chỉ bắt đầu. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn không quá lo lắng.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Chúng tôi có 8 tiền vệ và giờ đây chỉ có 1 người bị chấn thương. Đây không phải là thông tin vui nhưng chúng tôi không hoảng sợ. Hãy cùng chờ đợi xem mọi thứ phía trước sẽ ra sao."

Ngoài Thiago, Liverpool hiện đang ghi nhận một số trường hợp chấn thương khác gồm Naby Keita, Curtis Jones hay Ibrahima Konate.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X