Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Motta đẩy Federico Chiesa đến gần MU, Chelsea hoặc Barca

Thứ Tư 21/08/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thiago Motta một lần nữa công khai khẳng định Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của ông, hiện MU, Chelsea hoặc Barca đang quan tâm ngôi sao người Italia. 

HLV Thiago Motta đã giúp Bologna giành vé dự Champions League mùa giải năm nay, và phần thưởng dành cho ông là chiếc ghế nóng ở Juventus. Motta được bổ nhiệm thay thế Allegri, và ông tuyên bố sẽ thay đổi toàn diện đội bóng này, qua đó đưa Juventus trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn.

HLV Motta xác nhận Chiesa sẽ bị bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, trước đó ông từng loại bỏ cầu thủ này trong trận giao hữu hòa 2-2 với Brest hồi đầu tháng 8. Ngoài Federico Chiesa, 7 cầu thủ khác của Juventus cũng được đưa vào danh sách thanh lý. 

Thiago Motta day Federico Chiesa den gan MU Chelsea hoac Barca

Thiago Motta đẩy Federico Chiesa đến gần MU Chelsea hoặc Barca

 

MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Italia, Quỷ đỏ chấp nhận chi 13 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea và Barca cũng sẵn sàng chiêu mộ Chiesa. Mới nhất, HLV Thiago Motta một lần nữa công khai khẳng định Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của ông ở Juventus, ông nói:

“Lập trường của chúng tôi về Federico Chiesa không thay đổi. Cậu ấy không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện. Đó là minh chứng cho sự tôn trọng mà tôi dành cho tất cả mọi người. Minh bạch, rõ ràng, đó là cách tôi giao tiếp với các cầu thủ của mình".

Chiesa được cho là muốn chơi bóng ở Champions League, vì vậy Barca đang có lợi thế trong thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính, nếu Barca không gửi lời đề nghị chiêu mộ Chiesa, MU và Chelsea sẽ làm mọi cách để có anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X