Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Motta: "Arsenal ở đẳng cấp cao hơn Chelsea"

Thứ Bảy 10/09/2016 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thiago Motta khẳng định Arsenal ở đẳng cấp cao hơn so với Chelsea ở đấu trường Champions League.


Tại vòng bảng Champions League năm nay, PSG nằm cùng bảng đấu với Arsenal. Ở bảng A còn có sự góp mặt của Basel và Ludogorets. Rõ ràng so về mặt đẳng cấp, PSG và Arsenal vượt trội so với hai đội bóng còn lại. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng nước Pháp sẽ chơi trên sân nhà tiếp Pháo thủ. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có được ưu thế rất lớn trong việc chiếm ngôi đầu bảng.
Thiago Motta Arsenal o dang cap cao hon ChelseaTien ve Thiago Motta Arsenal o dang cap cao hon Chelsea hinh anh
Arsenal nằm cùng bảng với PSG ở Champions League
Trước trận mở màn ở bảng A Champions League, tiền vệ Thiago Motta khẳng định Arsenal ở đẳng cấp cao hơn so với Chelsea ở đấu trường Champions League: “Trong hai mùa giải gần đây, chúng tôi đều đánh bại Chelsea ở những vòng đấu loại trực tiếp. Nhưng Arsenal thì khác, họ ở đẳng cấp cao hơn Chelsea ở đấu trường châu Âu. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn bởi Arsenal là vị khách thường xuyên ở Champions League, họ có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Chúng tôi cần phải chơi tập trung nếu không muốn ôm hận”.
Arsenal đón nhiều tin mừng trước trận gặp PSG
(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Arsenal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Arsenal đón tin vui về mặt lực lượng trong khi đó đối thủ của họ đang...
BLĐ PSG đưa về HLV Unai Emery với kỳ vọng đưa đội bóng đến chức vô địch Champions League. Nhưng nhiệm vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù đấu trường châu Âu vẫn chưa diễn ra, nhưng đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang gặp rất nhiều khó khăn ở đấu trường quốc nội. Rạng sáng nay, trong trận đá sớm ở vòng 4 Ligue 1, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã để Saint-Etienne cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà PSG cầm bóng tới 61% và dứt điểm gần gấp 3 lần đối thủ, nhưng họ không thể giành chiến thắng.
Thiago Motta Arsenal o dang cap cao hon ChelseaTien ve Thiago Motta Arsenal o dang cap cao hon Chelsea hinh anh 2
Thiago Motta đánh giá Arsenal cao hơn Chelsea
Trước đó, đội ĐKVĐ cũng đã để thua Monaco. Sau 4 trận tại Ligue 1 mùa này, PSG đang xếp thứ 3 với 7 điểm. Họ đang đá hơn những đối thủ trực tiếp một trận, nếu Monaco và Guingamp, Nice hay Lyon giành chiến thắng ở vòng này, đội bóng thành Paris sẽ còn bị đẩy xuống sâu hơn nữa. Rõ ràng, cựu HLV của Sevilla còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa PSG lên một tầm cao mới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X