Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1

Thứ Năm 26/05/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện và có đủ khả năng sân thi đấu trong trận Chung kết Champions League với Real Madrid.

Thiago trở lại sau chấn thương

Trong trận đấu cuối cùng Premier League 2021/22 với Wolves, tiền vệ Thiago Alcantara đã dính chấn thương gân kheo. Anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho James Milner.

Đã xuất hiện những lo ngại về việc cầu thủ người Tây Ban Nha có thể vắng mặt trong trận Chung kết Champions League 2021/22 với Real Madrid, nhất là khi đây không phải lần đầu tiên anh gặp phải vấn đề như vậy.

Thống kê cho thấy Thiago là thần tài của Liverpool
Chấn thương của Thiago không nghiêm trọng.

Tuy nhiên, may mắn cho Liverpool khi mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Theo thông tin mới nhất, Thiago đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

HLV Jurgen Klopp vui mừng thông báo về tình hình hồi phục của Thiago. Ông cho biết:

"Thiago sẽ quay trở lại tập luyện. Đây là một tin tốt. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tập luyện tốt và hoàn thành giáo án được đưa ra trong buổi tập.

Thật ngạc nhiên. Sau trận gặp Wolves, chúng tôi nhận được những thông tin không mấy tích cực về Thiago. Nhưng giờ đây, tôi lại được đội ngũ y tế thông báo rằng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Hãy chờ những điều tốt đẹp phía trước."

Trận Chung kết Champions League 2021/22 giữa Liverpool vs Real Madrid diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 29/5 (theo giờ Việt Nam).

Alexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MUAlexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MU
Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool không được phép chủ quan, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của kình địch Man United.
Salah xác nhận tương lai, tiếp lửa cho Liverpool trước chung kết C1Salah xác nhận tương lai, tiếp lửa cho Liverpool trước chung kết C1
Tiền đạo Mohamed Salah chính thức xác nhận sẽ ở lại Liverpool mùa tới. Tuy vậy, ngôi sao người Ai Cập không đảm bảo sẽ ký hợp đồng dài hạn.
Đội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real MadridĐội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real Madrid
Jordan Henderson cảnh báo Real Madrid sẽ phải đối đầu một Liverpool rất khác ở chung kết Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X