Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ số áo của Thiago Alcantara ở Liverpool

Thứ Sáu 18/09/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đạt được thỏa thuận với Liverpool, số áo của anh trong màu áo đội bóng thành phố Cảng cũng được hé lộ.

Thiago Alcantara sắp là người của Liverpool


Liverpool sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, song không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. HLV Klopp vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, ông nhắm tới tiền vệ Thiago Alcantara, người đang khoác áo Bayern Munich.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara mặc áo số mấy ở Liverpool hình ảnh

Thiago mặc áo số 6 ở Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ còn hợp đồng với "Hùm xám" đến Hè 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha rất muốn cập bến Anfield. Sau một thời gian dài đàm phán, The Kop cuối cùng cũng đã thuyết phục Bayern Munich nhả người.

Theo đó, Bayern đã đồng ý bán Thiago Alcantara cho Liverpool với giá 20 triệu bảng, họ có thể thu về thêm 5 triệu bảng từ những đóng góp của cầu thủ 29 tuổi cho Lữ đoàn đỏ. HLV Hansi Flick mới đây cũng đã xác nhận việc cầu thủ 29 tuổi sắp tới Liverpool, ông nói: 

"Hôm nay là một ngày cảm xúc khi cậu ấy nói chia tay với tất cả chúng tôi. Đội ngũ huấn luyện và tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi chỉ có thể chúc mừng Liverpool vì họ đã có một cầu thủ tuyệt vời”.

Thiago hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa Liverpool được nâng lên một tầm cao mới. Tại Anfield, Thiago Alcantara sẽ ký hợp đồng 4 năm và khoác áo số 6. Thiago đã mặc áo số 6 ở Bayern kể từ khi chuyển tới nước Đức từ Barcelona vào năm 2013. Trong thời gian ở Đức, Thiago đã giành được 7 danh hiệu Bundesliga và 1 Champions League. 

Sự xuất hiện của ngôi sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ đẩy Georginio Wijnaldum rời khỏi Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng song hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn, anh đang là mục tiêu hàng đầu của tân HLV Koeman ở Barca.

Liverpool đạt được thỏa thuận với Thiago Alcantara, Van Dijk phản ứng thế nào
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò...
Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X