Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago chỉ ra điều Liverpool cần làm để trở lại ngôi đầu Premier League

Thứ Hai 18/01/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Thiago Alcantara kêu gọi các đồng đội nâng cao phong độ sau trận hòa Man United 0-0 vào chủ nhật.

Thiago muốn Liverpool chơi tốt hơn

Liverpool tiếp tục có trận không thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League. Sau West Brom, Newcastle, Southampton, tới lượt Man United lấy được điểm của đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt, lần này là trận hòa 0-0 ngay tại Anfield.

Thiago Alcantara chỉ ra điều Liverpool cần làm để lên đầu NHA hình ảnh
Liverpool không thắng 4 trận ở Premier League

Không thể đòi lại ngôi đầu, Liverpool còn tụt xuống thứ 3 sau Leicester và MU. Sau trận, Thiago Alcantara thừa nhận anh và các đồng đội phải cải thiện phong độ nếu muốn bảo vệ chức vô địch Premier League.
 
Cựu tiền vệ của Barcelona và Bayern Munich giải thích nói với trang web chính thức của Liverpool: “Không có được chiến thắng, chúng tôi không bao giờ hài lòng. Chúng tôi đã tạo ra hiệp 1 tuyệt vời và sau đó hiệp 2 thế trận là 50-50.”

“Theo một cách nào đó, chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình như đã làm trong một số thời điểm của trận đấu. Nhưng chúng tôi phải chơi tốt hơn để có ngôi đầu Premier League. Chúng tôi đã rất căng thẳng dù cũng tạo ra những cơ hội giúp tiến gần hơn đến chiến thắng.”

Thiago Alcantara
Thiago kêu gọi toàn đội cải thiện phong độ

“Khi bàn thắng không đến, sự tự tin đã giảm xuống một chút và đó là lý do tại sao trận đấu có thay đổi. Sau cùng, đó là bóng đá và trong một số thời khắc của trận đấu, bạn sẽ có cảm xúc khác nhau.”

“Dù thế nào, chúng tôi cần tiếp tục chơi bóng, nỗ lực vì tình yêu với trò chơi này. Chúng tôi cũng cần khiến người hâm mộ tự hào. Khi có họ trên sân, mọi thứ chắc chắn sẽ rất khác.”

3 trận qua, Liverpool đều không thể ghi bàn là ảnh hưởng lớn tới thành tích của họ. Tuy nhiên, Thiago chắc chắn rằng các bàn thắng sẽ sớm trở lại. Anh nói tiếp: “Hãy nhìn những nhân sự mà Liverpool có trên hàng công, đó không chỉ là 3 ngôi sao lớn.”

“Chúng tôi còn có Origi, Shaqiri rồi Minamino. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ có thể ghi bàn bao gồm cả hàng tiền vệ rồi hậu vệ. Vấn đề nằm ở các cơ hội mà đội bóng tạo ra.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X