Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi là chân chuyền của Liverpool, Thiago từng có siêu phẩm đẹp tựa Quang Hải

Thứ Hai 21/09/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa mới gia nhập Liverpool và ngay lập tức ghi dấu ấn với kỷ lục về số đường chuyền, ít ai biết Thiago Alcantara còn nổi tiếng ở khả năng ghi bàn đẹp.
 

Thiago từng có siêu phẩm cắt kéo

 

Quay trở lại thời điểm năm 2014, tân binh của Liverpool – Thiago Alcantara từng có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Stuttgart trong màu áo Bayern Munich, từ pha chuyền bóng của Rafinha. Đó là cú cắt kéo được thực hiện ở thời gian bù giờ của trận đấu, giúp Hùm xám vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1.
  
Trong khi đó, Quang Hải cũng có một bàn thắng tương tự như vậy (dù khác biệt là Hải ghi bàn bằng chân trái, còn Thiago chân phải) – trong trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu từ đường chuyền của Quế Ngọc Hải.

Thiago Alcantara lập siêu phẩm đẹp như Quang Hải hình ảnh

2 siêu phẩm của Thiago Alcantara và Quang Hải có sự tương đồng


Xét về mức độ quan trọng, cả 2 pha lập công này đều đem tới chiến thắng cho đội bóng. Quan trọng hơn là nó đều đẹp và thể hiện kỹ thuật điêu luyện của người dứt điểm.
 
Cùng xem lại 2 pha ghi bàn dưới đây

Bàn thắng của Thiago

video

 
Bàn thắng của Quang Hải
 
video


Vừa ra mắt Liverpool, Thiago Alcantara đã lập kỷ lục
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trong trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình.
Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng
Chia sẻ về phong độ của Quang Hải sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này cần gạt bỏ sức ép phải ghi bàn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X