Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt Liverpool, Thiago Alcantara đã lập kỷ lục

Thứ Hai 21/09/2020 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trong trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình.

Thiago Alcantara gây ấn tượng trước Chelsea


Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã điền tên tân binh Thiago Alcantara vào danh sách thi đấu. Mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ngồi dự bị, song quyết định của ông thầy người Đức vẫn khiến nhiều người bất ngờ.
 
Vừa ra mắt Liverpool, tiền vệ Thiago Alcantara đã lập kỷ lục hình ảnh

Thiago Alcantara chơi rất tốt trước Chelsea


Lý do là bởi Liverpool chỉ mới đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 ngồi dự bị, anh được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 thay thế đội trưởng Henderson.

Thiago ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình, anh trở thành trung tâm trong những pha lên bóng của đội khách. Kỹ thuật cá nhân thượng thừa và khả năng phân phối bóng tốt của Thiago giúp những pha lên bóng của Liverpool mềm mại hơn hẳn. 

Thiago đã chạm bóng 98 lần, thực hiện 83 đường chuyền, trong đó 75 đường chuyền thành công trong thời gian có mặt trên sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào bên phía Chelsea trong cả trận. Kể từ khi hãng thống kê Opta bắt đầu hoạt động ở Premier League mùa giải 2003/04, 75 đường chuyền thành công của Thiago là nhiều nhất đối với một cầu thủ chơi tối đa 45 phút.  
 
Thong so tran dau Chelsea 0-2 Liverpool

Thông số trận đấu Chelsea 0-2 Liverpool


Tân binh 29 tuổi đã ngay lập tức lập kỷ lục ở màn ra mắt đội bóng mới, anh cho thấy mình lả bản hợp đồng đầy hứa hẹn với Lữ đoàn đỏ. Ở trận đấu với Chelsea, Liverpool giành chiến thắng 2-0. Sadio Mane là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách.

Như vậy là Liverpool đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, họ vẫn cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Chelsea 0-2 Liverpool
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Chelsea vs Liverpool, vòng...
Vì sao Fabinho đá trung vệ trước Chelsea?
Fabinho đá trung vệ với Virgil van Dijk ở trận đấu với Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã giải thích quyết định của mình.
Chơi thiếu người, kẻ thách thức Chelsea đành đầu hàng nhà vua Liverpool
Chỉ còn 10 người trên sân trong hiệp 2 sau khi trung vệ Christensen ăn thẻ đỏ trực tiếp, Chelsea đã không thể đứng vững trước đội khách Liverpool và nhận lấy...
Lampard tiết lộ danh tính người giúp Chelsea sở hữu Havertz
Frank Lampard tiết lộ một ngôi sao ở Chelsea đã giúp họ ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X