Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Thứ Bảy 25/07/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool một lần nữa tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Thiago Alcantara.

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục được liên hệ với việc chuyển đến sân Anfield song nhà cầm quân người Đức đã từ chối xác nhận về việc chuyển nhượng.

Liverpool quan tâm Thiago

Liverpool vẫn đang trong thời gian lâng lâng bởi chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Nhưng sự chú ý của người ta dành cho việc họ có bảo vệ thành công danh hiệu mùa tới hay không và HLV Jurgen Klopp sẽ tăng cường đội hình thế nào hè này.

Jurgen Klopp khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Liverpool hình ảnh
Thiago nằm trong tầm ngắm Liverpool

Tiền vệ Thiago Alcantara được cho là nằm trong số các mục tiêu của Liverpool. Cầu thủ 29 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng, không đồng ý gia hạn và gần như chắc chắn sẽ rời sân Allianz Arena hè này.

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ Thiago muốn trải nghiệm một giải đấu khác. Điều đó đã làm dấy lên những tin đồn về việc anh có thể tới Liverpool. Nhà vô địch Premier League được đồn rằng rất muốn củng cố hàng tiền vệ giàu cơ bắp, thiếu sáng tạo.

Klopp lên tiếng

Klopp thường xuyên nói rằng ông đánh giá cao Thiago. Từ khi dẫn dắt Borussia Dortmund, ông đã rất chú ý đến những màn trình diễn của cầu thủ này. Nhưng Klopp chưa bao giờ xác nhận liệu Liverpool có muốn chiêu mộ Thiago hay không. 

HLV Klopp tat nhien chang the hai long voi nhung gi doi bong trinh dien
HLV Klopp không tiết lộ gì về cầu thủ của Bayern

HLV người Đức một lần nữa kín tiếng trong bất kỳ thỏa thuận nào với cựu ngôi sao Barcelona. Dù vậy, ông cũng nhắc lại rằng rất hâm mộ tài năng của Thiago. Klopp nói với Sky Sports:

“Tôi không biết ai sẽ đầu quân cho Liverpool mùa tới, không có gì để nói vào lúc này. Thiago Alcantara là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cũng là một cầu thủ của Bayern Munich.”

“Đó thực sự là tất cả những gì cần nói. Không có gì khác.”

Người cũ chỉ ra điều thiết thực Thiago sẽ bổ sung cho Liverpool
Cựu danh thủ Dietmar Hamann tin rằng Thiago Alcantara sẽ chứng minh sự hữu ích cho Liverpool nếu gia nhập ở mùa giải tới.

Thiago đã ghi được 31 bàn thắng sau 231 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Bayern từ Barcelona năm 2013 bên cạnh 37 pha kiến tạo. Họ cùng nhau giành 14 danh hiệu lớn tại sân Allianz Arena, bao gồm 7 Bundesliga liên tiếp.

Thiago thường xuyên được ra sân dưới thời Hansi Flick tại Bayern mùa này. Họ đã giành cú đúp tại Bundeslia và cúp Quốc gia Đức và đang mơ về cú ăn 3 đầu tiên kể từ mùa 2012-13.

Bayern vẫn đang chơi ở Champions League và đặt một chân vào tứ kết khi thắng đậm 3-0 lượt đi vòng 1/8 ngay trên sân khách.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X