Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Thiago không thích lối đá của Liverpool’

Thứ Ba 19/01/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là bom tấn lớn nhất của Liverpool trong mùa hè năm ngoái, nhưng tiền vệ Thiago Alcantara được cho là không phù hợp với triết lý của đội bóng.
 


Thiago không thích phong cách Liverpool

 

Gia nhập Lữ đoàn đỏ sau khi trải qua một mùa giải thành công cùng Bayern Munich, Thiago Alcantara ngay lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở Premier League. Trong trận đấu với Man United vừa qua, cầu thủ này thể hiện mình là ông chủ tuyến giữa, dù mới chỉ trở lại sau chấn thương.

 
Dù vậy theo quan điểm của cựu danh thủ Liverpool và cũng từng khoác áo Bayern Munich – Dietmar Hamann, thì tiền vệ người Tây Ban Nha không hợp phong cách với đội bóng. Hamann nói trên talkSPORT: “Thiago chơi rất chậm rãi và không phù hợp với lối đá của Liverpool.
 
Trong quá khứ, Liverpool luôn sở hữu những tiền vệ tích cực. Họ có thể không sở hữu nhiều kỹ năng như Thiago, nhưng đó sẽ luôn là những người đưa bóng cho hàng tiền đạo nhanh nhất có thể.

Thiago Alcantara không thích phong cách của Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara trong màu áo Liverpool

Nếu bạn sớm chuyền bóng ra cánh, những cầu thủ như Sadio Mane hay Mohamed Salah là rất khó để ngăn chặn. Tôi cảm giác rằng Thiago, dù cậu ấy đang chiếm được cảm tình của các CĐV, không phải mẫu cầu thủ phù hợp. Trong trận đấu với Chelsea, cậu ấy sở hữu nhiều đường chuyền hơn bất cứ ai ở hiệp 2, khi đối phương chỉ còn chơi với 10 người.
 
Rồi 25 phút trước Newcastle – đội bóng đã vỡ trận, Thiago tiếp tục khiến các fan hào hứng về đẳng cấp của mình. Tôi có thể nói cho bạn rằng Thiago là một cầu thủ giỏi đến mức nào, sở hữu nhiều kỹ năng đến đâu, nhưng chưa bao giờ cậu ấy là sự lựa chọn số 1 trong đội hình xuất phát tại Bayern Munich. Đó là lý do tôi sẽ rất thận trọng khi nói về tương lai cậu ấy tại Liverpool.
 
Đơn giản chỉ là, cậu ấy là một mẫu cầu thủ với phong cách chơi bóng khác Liverpool. Cậu ấy thích kiểm soát, trong khi The Kop đã chứng tỏ họ xuất sắc khi không có bóng, nhanh chóng giành bóng và đẩy nhanh cho hàng tiền đạo. Thiago không phải kiểu như vậy, nên tôi rất hào hứng chờ xem cậu ấy có thể thay đổi phong cách của Liverpool hay không.”

  
Bỏ túi Salah, Luke Shaw được huyền thoại Premier League đưa lên mâyBỏ túi Salah, Luke Shaw được huyền thoại Premier League đưa lên mây
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi hậu vệ Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.
Carragher lo ngại Firmino sắp ra rìa tại LiverpoolCarragher lo ngại Firmino sắp ra rìa tại Liverpool
Jamie Carragher đã bày tỏ sự lo lắng với phong độ của Roberto Firmino và cảm thấy tuyển thủ Brazil có nguy cơ bị gạt khỏi đội hình chính của Liverpool.
Đại chiến Liverpool vs MU bất ngờ làm khó CĐV khiếm thịĐại chiến Liverpool vs MU bất ngờ làm khó CĐV khiếm thị
Trang phục là vấn đề nhỏ, nhưng có ảnh hưởng rất quan trọng trong một trận đấu. Và ở đại chiến giữa Liverpool vs MU mới đây, điều này đã ảnh hưởng tới hàng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X