Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago có thực sự phù hợp với Liverpool?

Thứ Sáu 14/08/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol – huyền thoại Liverpool cho hay Thiago Alcantara không phù hợp với những tiêu chuẩn mà CLB này yêu cầu ở hàng tiền vệ.

Theo đó, cầu thủ 29 tuổi giàu sáng tạo có thể chỉ dự bị ở đội bóng vùng Merseyside nếu gia nhập.

Thiago trên đường rời Bayern

Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich sau 7 năm phục vụ. Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn có trải nghiệm mới và hướng đến Premier League như ưu tiên hàng đầu.

Thiago có thực sự phù hợp với Liverpool hình ảnh
Thiago nhận được sự quan tâm từ Liverpool

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận rằng họ đã sẵn sàng chia tay Thiago – người chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nghe đâu nếu nhận được số tiền 30 triệu euro, đội bóng Đức sẽ nhả người.

Có hợp với Liverpool?

Liverpool được cho là quan tâm đến Thiago. Tuy nhiên, Nicol – người từng giành rất nhiều danh hiệu trong thời gian ở sân Anfield không tin rằng đây là người phù hợp với đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Nicol nói về chủ đề này trong một cuộc thảo luận trên ESPN: “Tôi sẽ ký hợp đồng với Thiago, đừng hiểu sai ý tôi. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ tuyệt vời và khả năng chuyền bóng rất tốt.”

Thiago có thực sự phù hợp với Liverpool hình ảnh 2
Nhưng Nicol không cho rằng đây là cầu thủ phù hợp với Klopp

“Thật không may, Thiago không phù hợp với tiêu chuẩn của những gì Liverpool đang thiết lập ở giữa sân lúc này. Đúng là cậu ấy có khả năng, nhưng cậu ấy cũng phải có sự cơ động, khỏe khoắn, năng lượng dồi dào để áp sát nhanh.”

“Đó là những thứ mà mọi cầu thủ ở trung tuyến Liverpool đều đang có. Thiago thì không nhưng một cầu thủ như vậy có thể chơi ở FA Cup, League Cup. Nếu cho cậu ấy nửa giờ thi đấu và phát huy khả năng ban chuyền, có lẽ cũng cần thiết.”

“Tôi sẽ ký hợp đồng với Thiago. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ chất lượng. Nếu giá cả hợp lý, hãy làm điều đó.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X