Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara nhận được lời khuyên khi muốn tới Liverpool

Thứ Năm 09/07/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara đã được tiền bối Christian Ziege cho lời khuyên khi có ý định rời khỏi Bayern Munich.

Cựu thành viên Liverpool và Allianz không tin rằng tuyển thủ Tây Ban Nha phù hợp với hệ thống mà HLV Jurgen Klopp áp dụng và nên ở lại sân Allianz Arena.

Thiago tương lai bất định


Bayern đã không thuyết phục được Thiago Alcantara ký hợp đồng mới thay cho phiên bản hết hạn vào mùa hè năm 2021. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 29 tuổi được đồn là Liverpool.

Thiago Alcantara nhận được lời khuyên khi muốn tới Liverpool hình ảnh
Thiago được cho là sắp chuyển tới Liverpool

Bayern không muốn mất Thiago miễn phí và để ngỏ khả năng bán anh. David Alaba cũng là trường hợp tương tự và nằm trong tầm ngắm của Manchester City và Chelsea.

Không nên tới Liverpool


Ziege hiểu tại sao Liverpool để mắt đến Thiago. Các nhà tân vô địch Premier League tìm cách tăng cường thêm sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Tuy nhiên, người cũ của họ không tin rằng sân Anfield là điểm đến thích hợp với Thiago.

Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.

Ziege nói với Caught Offside: “Tôi phải nói rằng mình rất thích tài năng của Thiago. Đó là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không chắc cậu ấy phù hợp với lối chơi của Premier League và Klopp.”

“Tôi nghĩ cậu ấy đang ở Bayern Munich là một nơi tốt cho mình. Hoặc có thể là một đội bóng của Tây Ban Nha. Tôi không chắc chắn 100% về việc Thiago sẽ gia nhập Liverpool. Tôi không cảm thấy đó là nơi phù hợp với cậu ấy.”

Thiago cua Bayern
Ziege vẫn tin Bayern phù hợp với Thiago hơn

Liverpool cũng từng được xem là điểm đến khả dĩ dành cho Timo Werner song lại chọn cách đứng nhìn tiền đạo này rời RB Leipzig đến Chelsea. Ziege hơi khó hiểu cho quyết định từ Klopp và những người có trách nhiệm ở sân Anfield.

Người đàn ông 48 tuổi tin rằng Liverpool cần tăng cường chiều sâu tấn công: “Ngay từ khi biết tin, tôi đã đặt câu hỏi: Tại sao Werner lại đến Chelsea? Và tại sao Liverpool không cố gắng hơn để có được cậu ấy.”

“Nhưng tôi nghĩ Chelsea đang làm việc với những thay đổi lớn và đạt được tiến bộ dưới thời Lampard, mang về những cầu thủ mới chất lượng, những cầu thủ trẻ triển vọng và có được thành công tại thời điểm này ở Premier League.”

“Vì vậy, đó có thể là quyết định đúng đắn cho Werner. Nếu đến Liverpool, còn đó Firmino, Mane, Salah và có thể rất khó để giành được một vị trí chính thức. Dù vậy, ở một giai đoạn nào đó họ phải thay đổi, tìm một cầu thủ giỏi khác để thúc đẩy các thành viên. Thành công của bạn càng lớn, bạn càng phải suy nghĩ về bước tiếp theo.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X