Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago không muốn trở lại Barca

Thứ Tư 24/11/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình không hề có ý định trở lại Barca mà chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.

Thiago có câu trả lời cho Barca

Sau khi lên nắm quyền tại Barca, Xavi đã liệt kê bảng danh sách những mục tiêu chuyển nhượng muốn có để nâng cấp đội hình. Trong đó có Thiago Alcantara, người đồng đội từng cùng ông khoác chung màu áo sọc đỏ xanh trong quá khứ.

Vậy nhưng Thiago lại khiến Xavi phải thất vọng. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không muốn trở lại Barca. Tiền vệ sinh năm 1991 tuyên bố đanh thép rằng anh chỉ muốn tập trung cống hiến cho Liverpool.

Thiago không muốn trở lại Barca hình ảnh
Thiago Alcantara đang hạnh phúc ở Liverpool và không muốn trở lại Barca.

Thiago làm rõ về tương lai của mình:

"Gia nhập Liverpool là quyết định đúng đắn đối với sự nghiệp của tôi. Tôi chắc chắn 100% là như vậy. Tất nhiên, những chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới tôi. Nhưng đó là 1 phần của bóng đá và tôi cần nỗ lực hết sức.

Tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi không quan tâm tới những tin đồn về mình ra sao. Việc của tôi là tập trung hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi hạnh phúc ở Liverpool và tôi sẽ cống hiến tới khi bản hợp đồng giữa chúng tôi đáo hạn."

Phía trước Thiago và Liverpool là trận gặp Porto tại Champions League. Trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với The Kop bởi họ đã chắc chắn đi tiếp và giành ngôi nhất bảng B.

Trận đấu giữa Liverpool vs Porto diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 25/11 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X