Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không chấn thương, Thiago cũng không có suất cứng ở Liverpool!”

Thứ Sáu 20/11/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes cho biết Thiago Alcantara không phải là cái tên chắc suất đá chính cho Liverpool trong hàng tiền vệ 3 người.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ mong muốn thấy cầu thủ giàu sáng tạo mau chóng lành lặn, nhưng nhận thấy đây chưa phải trụ cột không thể thay thế của họ.

Thiago được kỳ vọng

Không chấn thương, Thiago cũng không có suất cứng ở Liverpool! hình ảnh
Thiago đang dưỡng thương

Sự xuất hiện của Thiago Alcantara tại Liverpool mùa này tạo ra nhiều sự háo hức. Cựu ngôi sao của Barcelona đã tới Anh ngay sau khi giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa 2019-20 bao gồm tại Champions League.

Thiago đã gây ấn tượng qua những trận đầu tiên của mình cho Liverpool. Nhưng chấn thương xảy ra không đúng lúc trong trận derby Merseyside với Everton vào tháng 10 đã khiến anh phải ngồi ngoài hơn 1 tháng.

Jurgen Klopp đang mong chào đón một cầu thủ đã chứng minh khả năng trở lại đội hình. Dù vậy, người cũ Barnes không chắc Thiago sẽ lập tức trở lại đội hình xuất phát của Liverpool.

Barnes có nhận xét

John Barnes
Barnes không chắc Thiago có suất cứng

Huyền thoại của The Kop nói với BonusCodeBets: “Khi bạn được thi đấu thường xuyên, đó là lúc bạn có thể củng cố vị trí của mình trong đội. Nhưng do chấn thương, Thiago đã không thể làm được điều đó và chỉ chơi một số trận.”

“Cậu ấy sẽ thi đấu, tùy thuộc vào trận đấu. Nếu Liverpool đang đối mặt với những đối thủ phòng ngự đông và lùi sâu, Thiago là người có thể tạo ra điều gì đó. Cậu ấy không nhất thiết phải là một trong những lựa chọn đầu tiên ở hàng tiền vệ 3 người ngay cả trước khi dính chấn thương.”

“Diogo Jota cũng vậy. Cả hai cầu thủ này đều đang cho Liverpool những lựa chọn và có chất lượng như những cầu thủ khác. Nhưng họ không chắc sẽ được đá chính mỗi tuần. Jota đã ghi rất nhiều bàn thắng kể từ khi gia nhập song không đá chính mọi lúc. Vấn đề không phải là chơi hay mà đó là sự cân bằng của đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X