Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool được so sánh với Paul Scholes

Thứ Hai 19/10/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy đã so sánh tiền vệ Thiago Alcantara với huyền thoại MU, Paul Scholes. Tân binh 27 triệu bảng đã chơi rất tốt kể từ khi đến Anfield.

Thiago Alcantara được so sánh với Paul Scholes


Tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những tân binh của Liverpool ở Hè năm nay, The Kop phải bỏ ra 27 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991 từ Bayern Munich. Thiago mới chỉ có hai lần ra sân cho đội bóng vùng Merseyside mùa này, nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ.
Tiền vệ Thiago Alcantara được so sánh với Paul Scholes hình ảnh

Thiago được so sánh với Scholes


Ở trận derby Merseyside với Everton hôm thứ 7, dù Liverpool để đối thủ cầm hòa 2-2, nhưng Thiago vẫn có màn trình diễn đẳng cấp. Anh gây ấn tượng với khả năng giữ và chuyền bóng, cầu thủ 29 tuổi cũng khiến Richarlison phải nhận thẻ đỏ.

Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy đã so sánh tiền vệ Thiago Alcantara với huyền thoại MU, Paul Scholes. Ông nói:

"Tôi đã quan sát Thiago thi đấu trong một thời gian dài, tôi luôn đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Đó là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng quan sát và chuyền bóng hoàn hảo. Thiago có khả năng sáng tạo và cũng sút xa tốt".

"Là một tiền vệ, tôi yêu thích màn trình diễn của Thiago. Cậu ấy rất hiệu quả với những đường chuyền của mình. Cậu ấy có gì đó giống như Paul Scholes. Nếu bạn để Thiago tự do, cậu ấy sẽ tạo nhiều cơ hội cho các đồng đội. Nếu bạn cố gắng áp sát Thiago, cậu ấy sẽ dễ dàng thoát ra khỏi bạn".

Nói thêm về trận đấu tại sân Goodison Park, Danny Murphy tiếp tục: "Tôi cho rằng Liverpool là đội chơi tốt hơn. Chỉ tiếc rằng đội bóng không thể giành 3 điểm. Dù sao thì 1 điểm trước Everton đang có phong độ cao cũng không phải một kết quả quá tệ".

Đâu là lý do khiến Harry Kane liên tục tỏa sáng?
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Harry Kane. Ông đã giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1993 đang bay...
Van Dijk CHÍNH THỨC lên bàn mổ, có nguy cơ nghỉ hết mùa
Liverpool xác nhận Van Dijk đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Pickford ở trận gặp Everton.
Với Bale, hàng công Spurs khủng ngang Liverpool
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng sự có mặt của Bale giúp hàng công Spurs trở nên xuất sắc ngang bằng với ĐKVĐ Liverpool.
Màn trình diễn 50 sắc thái của Jordan Pickford
Màn trình diễn của Pickford trước Liverpool là một sự pha trộn đã trở thành đặc trưng ở cầu thủ này – khả năng phản xạ xuất sắc và những sai lầm tai hại trong...
Calvert-Lewin tái hiện hình ảnh của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà, tiền đạo Calvert-Lewin của Everton đã bật cao đánh đầu ghi bàn. Hình ảnh này giúp anh được so sánh với Ronaldo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X