Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago đạt thỏa thuận chuyển đến Liverpool

Chủ Nhật 16/08/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern và đây có thể là bản hợp đồng thứ 2 của The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Thiago đã được liên hệ với Liverpool trong vài tháng gần đây. Phía Bayern cũng tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao người Tây Ban Nha.

Và theo tờ RMC Sport, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Thiago. Tờ báo này khẳng định Thiago sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Anfield trong vài tuần tới. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ 29 tuổi đã tìm được nhà ở Liverpool và nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Bayern.

Thiago đạt thỏa thuận chuyển đến Liverpool hình ảnh

Thiago đạt thỏa thuận chuyển đến Liverpool


Liverpool giờ chỉ còn phải đàm phán mức phí chuyển nhượng với Bayern. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng chi khoảng 27 triệu bảng ở thương vụ này.

Thiago đã xuất phát 20 trận đấu ở Bundesliga cho Bayern ở mùa giải vừa qua. Anh đóng góp được 3 bàn thắng và cùng “Hùm xám” bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Hansi Flick cũng thừa nhận ông hiểu tại sao Thiago mong muốn được thi đấu ở Premier League trong tương lai.

“Trên khía cạnh con người lẫn một vận động viên, tôi có thể hiểu cậu ấy. Thiago đã chơi cho Barcelona và 7 năm cho Bayern. Giờ cậu ấy muốn một thử thách mới, mà theo ý kiến của tôi thì phải là Premier League”.


Tuy vậy, huyền thoại Steve Nicol cũng có những nghi ngờ về sự phù hợp của Thiago với Liverpool.

“Tôi sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ Thiago, đừng hiểu nhầm tôi. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá rất tuyệt và có thể chuyền bóng tốt. Nhưng cậu ấy không hợp với hình mẫu tiền vệ của Liverpool lúc này.

Cậu ấy có khả năng nhưng cũng cần sự bùng nổ, thể lực, cần phải áp sát nhanh và cần nguồn năng lượng dồi dào. Đó là những điều mà mọi tiền vệ của Liverpool có.

Nhưng Thiago thì không như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy có thể đóng vai trò dự bị. Ta có thể dùng cậu ấy ở FA Cup, League Cup, đưa cậu ấy vào và cho cậu ấy nửa giờ đồng hồ để chuyền bóng, nếu đó là điều bạn cần. Tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy vì cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Nếu mức phí phù hợp thì Liverpool nên đem cậu ấy về”.

Solskjaer thúc giục MU đốt tiền để bắt kịp Liverpool và Man City
HLV Solskjaer khẳng định Man United vẫn phải chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng vì đang bị Liverpool lẫn Man City bỏ xa.
Michael Owen chọn ra đội vô địch Champions League mùa này?
Michael Owen nhận định về phần còn lại của Champions League 2019/20, cựu tiền đạo của MU và Liverpool đã chỉ ra CLB mà theo anh có khả năng vô địch cao nhất.
Vượt bộ ba MU, sao Liverpool đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã vượt qua một loạt ứng viên để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X