Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Anh ra sức giành giật gương mặt còn vô danh

Thứ Hai 18/05/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Man City đang chiếm lợi thế so với MU và Arsenal trong việc săn đón tiền vệ Thiago Almada từ CLB Velez Sarsfeld tại Argentina

Thiago Almada là ai mà được các ông lớn theo đuổi


Ai cũng biết trong mỗi kỳ chuyển nhượng, bên cạnh những sự bổ sung nhằm mục đích nâng cấp tức thời sức mạnh của đội bóng thì các ông lớn cũng không quên đưa về vài gương mặt trẻ sáng giá hướng đến tương lai lâu dài. Hiện tại, một số tờ báo cho rằng tiền vệ Thiago Almada của CLB Velez Sarsfeld đang trong diện theo dõi chặt chẽ của các ông lớn tại xứ sở sương mù.
 
Man City muốn chiêu mộ tiền vệ Thiago Almada ở Hè 2020 hình ảnh

Man City muốn có Thiago Almada 


Sinh năm 2001, Thiago Almada trưởng thành từ lò đào tạo của Velez Sarsfeld và được lên đội 1 vào mùa trước (2018/19). Tính cho đến nay, sao mai này đã ghi được 9 bàn và đóng góp 4 kiến tạo, thành tích khá ổn với một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Sở trường của Almada là tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh.

Được biết hồi tháng 1 năm nay, Arsenal từng gửi tới đội bóng Argentina lời đề nghị 6 triệu bảng dành cho Almada nhưng bị từ chối.

Ngoài MU (tin đồn chuyển nhượng nào mà không có cái tên MU thì nghe chừng mất đi ít nhiều tính hấp dẫn) thì Man City cũng được cho rất kết Thiago Almada. Thậm chí đội chủ sân Etihad còn được đồn đã cử người trực tiếp đến Argentina để đàm phán mua Almada.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X