Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara:tiết lộ lý do chưa thể tỏa sáng ở Liverpool

Chủ Nhật 08/08/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara mới đây đã tiết lộ lý do anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Liverpool, theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha chưa khi nào có được thể trạng tốt nhất ở mùa giải vừa rồi.

Thiago Alcantara giải thích lý do gây thất vọng


Hè năm ngoái Liverpool bỏ ra 27 triêu bảng để đưa về tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Đức trong những mùa giải vừa qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Tuy nhiên, Thiago đã không đáp ứng được kỳ vọng. 
 
Thiago Alcantara: chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Liverpool

Thiago Alcantara: chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Liverpool


Cầu thủ 30 tuổi chỉ ghi được 1 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh không tạo ra quá nhiều cơ hội cho các đồng đội. Rõ ràng Thiago chưa xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra. Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người TBN đã tiết lộ lý do anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Liverpool, anh nói:

“Tôi bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Liverpool vì chấn thương gân khoeo, sau đó tôi trở lại nhưng chưa bao giờ duy trì trạng thái sung sức nhất. Thậm chí tôi luôn đau đớn ở giai đoạn cuối mùa trước, tôi gần như không thể thi đấu”.

“Một số thời điểm tôi đã chẳng thể bứt tốc và gặp trở ngại khi tập trung cùng ĐTQG. Vậy nên khi khởi đầu giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, tôi luôn đồng ý với đội ngũ y tế về việc tập luyện cá nhân để thả lỏng và ít bị đau hơn."

Ở thời điểm hiện tại Thiago vẫn đang điều trị chấn thương, khi được hỏi về tình hình của cầu thủ này, HLV Jurgen Klopp xác nhận: "Thiago đang gặp một chấn thương nhẹ, cậu ấy hiện vẫn chưa ra sân thi đấu. Chúng tôi không muốn đánh cược với bất kỳ rủi ro nào, bởi vậy cậu ấy cần có thời gian để hồi phục. Chúng tôi không vội vàng với Thiago”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới. Tuy nhiên, Thiago sẽ được tập luyện với giáo án riêng”.
Tiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn FellainiTiết lộ: MU có cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara, nhưng đã chọn Fellaini
Rio Ferdinand tiết lộ Man United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thiago Alcantara hè 2013 khi HLV David Moyes ưu tiên đem Fellaini về hơn.
Đá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danhĐá 7 phút trước Thụy Sĩ, Thiago Alcantara vẫn được cộng đồng mạng vinh danh
Tiền vệ Thiago Alcantara đã có những hành động rất ý nghĩa sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Thụy Sĩ ở vòng tứ kết Euro 2020.
Thiago Silva tiết lộ tham vọng cực lớnThiago Silva tiết lộ tham vọng cực lớn
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva khẳng định mình vẫn cảm thấy sung sức và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa.
Thiago Alcantara: Bóng đá bây giờ không “vui” như trướcThiago Alcantara: Bóng đá bây giờ không “vui” như trước
Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Ba Lan, tiền vệ Thiago Alcantara đã có cuộc trao đổi với cây bút Sid Lowe của tờ The Guardian về sự thay đổi của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X