Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara tự tin tỏa sáng ở Liverpool

Chủ Nhật 05/09/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Thiago Alcantara tuyên bố đang ở trạng thái tốt nhất và sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo Liverpool.

Thiago Alcantara đang duy trì sự tự tin rất lớn


Hè năm ngoái, tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield, nhưng rất tiếc anh không chứng tỏ khả năng của mình.
Thiago Alcantara tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ

Thiago Alcantara tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ


Cầu thủ sinh năm 1991 chỉ ghi được 1 bàn sau tổng cộng 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh cũng không phát huy khả năng sáng tạo của mình. Hồi đầu tháng 7, Thiago Alcantara tiết lộ lý do anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Liverpool, theo đó ngôi sao người Tây Ban Nha chưa khi nào có được thể trạng tốt nhất ở mùa giải vừa rồi.

Những chấn thương khiến Thiago liên tục phải nghỉ thi đấu, trở lại anh cũng không có phong độ tốt nhất. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 30 tuổi đã tập luyện và thi đấu bình thường. Trong một phát biểu mới nhất, Thiago Alcantara tuyên bố đang ở trạng thái tốt nhất và sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo Liverpool. Anh nói:

“Mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh đã diễn ra không như ý muốn, nhưng tôi đã có kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu này. Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, bây giờ tôi cảm thấy sung sức. Tôi nghĩ rằng những khó khăn đã ở lại phía sau”.

“Mục tiêu của tôi là ra sân thường xuyên, trình diễn những gì tốt nhất trên sân cỏ và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Liverpool có những cầu thủ giỏi, chúng tôi hoàn toàn có thể giành những danh hiệu”.

“Tham vọng của tôi ư? Giống như ở mọi đội bóng mà tôi đã chơi, đó là đặt mục tiêu càng cao càng tốt. Điều đó có nghĩa là giành chiến thắng ở mọi giải đấu có thể. Tôi muốn nói rằng không có sự khác biệt giữa năm nay, năm ngoái và năm trước đó”.
Carragher dự đoán về tương lai Salah tại LiverpoolCarragher dự đoán về tương lai Salah tại Liverpool
Jamie Carragher kỳ vọng Mohamed Salah sẽ là người tiếp theo ký hợp đồng mới với Liverpool thay vì theo đuổi giấc mơ tới những Barcelona và Real Madrid.
Mohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả RonaldoMohamed Salah đòi nhận lương cao hơn cả Ronaldo
Theo Daily Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đòi nhận lương 500.000 bảng/tuần mới đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mức lương này sẽ giúp anh trở thành cầu...
Ronaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa nàyRonaldo giúp MU mạnh lên, nhưng vẫn không thể vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông đánh giá cao tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, nhưng không cho rằng MU là ứng viên số 1...
Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10Hàng dự bị của Liverpool giống như đội hạng 10
Liverpool là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này, nhưng cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp như một đội hạng 10.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X