Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara toàn thắng trước Arsenal

Thứ Năm 17/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal, thống kê cho thấy cầu thủ này toàn thắng trong những lần đối đầu với Pháo thủ.

Thiago Alcantara là khắc tinh của Arsenal


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã chơi kiên cường và cầm hòa The Kop 0-0 trong 45 phút đầu tiên, song họ không thể đứng vững trong hiệp thi đấu thứ 2.

Phút 54, tiền vệ Thiago Alcantara thực hiện đường chọc khe để Jota băng xuống dứt điểm thành bàn ở góc hẹp, tới phút 62 cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino dứt điểm cận thành mang về chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. 
 
Thiago Alcantara là khắc tinh của Arsenal

Thiago Alcantara là khắc tinh của Arsenal


Thiago Alcantara có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal, thống kê cho thấy cầu thủ này toàn thắng trong 6 lần đối đầu với Pháo thủ. Khi khoác áo Bayern Munich và Liverpool, đội bóng của anh đã ghi 24 bàn trong 6 trận nói trên trước đại diện của thành London.

Thầy trò Jurgen Klopp đã trải qua 9 chiến thắng liên tiếp, trở thành chuỗi thành tích tốt nhất trong năm 2022 so với bất kỳ đội bóng nào thuộc Top 5 giải hàng đầu châu Âu. Với 3 điểm có được trước Arsenal, The Kop đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống chỉ còn 1 điểm.

Trước cuộc đối đầu trực tiếp vào ngày 10/4 tới tại Etihad, rõ ràng Man City có lý do để lo ngại về tốc độ như vũ bão của Liverpool. Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ tập trung vào tất cả những trận còn lại của mùa giải thay vì chỉ quan tâm đến trận đại chiến với Man City.
Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bạiArteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.
Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước LiverpoolĐây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.
Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
Klopp: Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểmKlopp: Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểm
Rút ngắn cách biệt với Man City chỉ còn 1 điểm, Liverpool của HLV Jurgen Klopp còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League.
CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs LiverpoolCĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X