Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?

Thứ Tư 14/10/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.

Thiago Alcantara tiết lộ lý do tới Liverpool


Hè năm nay, tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những tân binh của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1991 còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich, đội bóng nước Đức muốn giữ chân cựu sao Barca, nhưng sau khi giành những danh hiệu lớn với "Hùm xám", Thiago quyết định tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Tiền vệ Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara tiết lộ lý do đến Liverpool


Thiago Alcantara nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Báo chí Đức khẳng định Liverpool, Everton, Tottenham, Leicester, Inter Milan và Lazio đều quan tâm đến tiền vệ 29 tuổi. Cuối cùng anh gia nhập sân Anfield.

Cầu thủ người Tây Ban Nha ră mắt hoàn hảo trong chiến thắng của Liverpool trước Chelsea, anh lập kỷ lục về số đường chuyền dù chỉ thi đấu có 45 phút. Thiago Alcantara cho thấy mình là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của đội chủ sân Anfield.

Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay. Cầu thủ người TBN nói với The Guardian:

"Sau khi quyết định rời Bayern Munich, nhiều đội bóng đã liên hệ với tôi. Barca đã gọi cho tôi, họ muốn tôi trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, tôi đã chọn Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã gọi video cho tôi nhiều lần, ông ấy khẳng định cần tôi trong kế hoạch của mình".

"Đó là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, tôi thích tính cách và khát khao chiến thắng của ông ấy. Đó là một trong những lý do lớn nhất khiến tôi chọn Liverpool".

Thiago vừa dính Covid-19, song khoảng thời gian tập trung cho ĐTQG là thời điểm để anh hồi phục. Ngôi sao sinh năm 1991 đã cho các kết quả âm tính, anh đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trước Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này. 

Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool
Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.
Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.
“Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau!”
Sander Westerveld cho biết sẽ rất đau lòng nếu Liverpool không bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool đón liền 2 tin mừng trước đại chiến Everton
Đội hình Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside. 2 ngôi sao Thiago Alcantara và Sadio Mane đã trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính 3...
TIN BÓNG ĐÁ 13/10: Real đẩy đi Hazard để nổ bom tấn Mbappe; Liverpool đón tin vui trước thềm Derby Merseyside
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X