Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van Dijk, tới lượt Thiago Alcantara báo tin vui cho NHM Liverpool

Thứ Ba 22/12/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara vừa đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu, đây là thông tin khiến NHM Lữ đoàn đỏ rất vui.

Thiago Alcantara chuẩn bị trở lại thi đấu


Mùa giải năm nay, Liverpool đã hứng chịu rất nhiều những ca chấn thương. Có thời điểm có tới 10 trụ cột của đội bóng này không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, vượt qua bao nhiêu khó khăn, The Kop vẫn giành các chiến thắng quan trọng. Sau vòng 14, thầy trò Jurgen Klopp chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng.
Tiền vệ Thiago Alcantara báo tin vui cho NHM Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara chuẩn bị trở lại thi đấu


Lịch thi đấu trong thời gian tới là rất dày đặc và điều đó sẽ thách thức tham vọng của Liverpool. Song, trước giai đoạn quan trọng, Lữ đoàn đỏ liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng. Trung vệ Virgil van Dijk vừa đăng tải video trở lại tập luyện.

Ngôi sao của Liverpool tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ.... Điều đó cho thấy cầu thủ này đang có quá trình điều trị chấn thương tích cực. Dù chưa rõ thời gian cụ thể để trung vệ 29 tuổi tái xuất sân cỏ, song những động thái gần đây cho thấy anh đang hồi phục tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Mới nhất, tiền vệ Thiago Alcantara vừa đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Cụ thể, trên trang Instagram, Thiago đăng tải hình ảnh mình đang tập luyện. Đây như thể là lời thông báo Thiago gửi tặng đến mọi người anh sắp tái xuất.

Động thái mới nhất của cựu sao Bayern Munich nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM Liverpool. Nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tái xuất sân cỏ trong trận gặp West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 vào ngày 27/12 tới. Anh được kỳ vọng giúp khu trung tuyến của Liverpool thi đấu uyển chuyển và sáng tạo hơn.
“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.
Salah sẽ giành bóng vàng nếu rời Liverpool
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có cuộc phỏng vấn trên tờ AS và thừa nhận sự khó chịu tại Liverpool. Thông tin này đã được một người đồng đội cũ của anh...
Ấn định thời điểm Thiago trở lại thi đấu cho Liverpool
Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Thiago Alcantara trong trận đấu với West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 tới.
Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi
Huyền thoại Bruce Grobbelaar đã lên tiếng đặt dấu hỏi về phương pháp tập luyện của Alisson khi thấy cầu thủ người Brazil vắng mặt nhiều lần trong thời gian gần...
MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X