Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara mới là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool?

Chủ Nhật 16/01/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê được Snack Media tiết lộ, tiền vệ Thiago Alcantara mới là người đảm bảo cho những chiến thắng của Liverpool.

Thiago Alcantara là thần tài của Liverpool


Mùa giải năm nay, tiền vệ Thiago Alcantara đá chính trong 9 trận trên mọi đấu trường của Liverpool. Trong những lần cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân ngay từ đầu, Lữ đoàn đỏ đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, kể từ khi anh vắng mặt vì chấn thương vào giữa tháng trước, đội chủ sân Anfield chơi 6 trận, nhưng chỉ thắng 1, hòa 4 và thua 1.

Snack Media tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1991 chính là thần tài của Liverpool, khi anh ra sân ngay từ đầu tỷ lệ chiến thắng của Lữ đoàn đỏ cao hơn hẳn. Nhiều người ví von rằng cựu sao Barca và Bayern Munich thậm chí quan trọng hơn các ngôi sao hàng đầu của Liverpool như Mohamed Salah hay Virgil van Dijk.
 
Thống kê cho thấy Thiago là thần tài của Liverpool

Thống kê cho thấy Thiago là thần tài của Liverpool


Cũng theo số liệu được Snack Media công bố, khi Thiago và Fabinho sát cánh bên cạnh nhau The Kop thường giành những kết quả ấn tượng. Cụ thể, hai người đá cặp 16 lần thì Liverpool thắng tới 15, hòa 1, ghi 41 bàn và chỉ lọt lưới 6 lần.

Với những thống kê kể trên, nhiều người hy vọng Thiago sẽ đá chính đều đặn trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên hiện cầu thủ 30 tuổi đang dính chấn thương hông. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, HLV Klopp tiết lộ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, ông nói: “Cậu ấy đang bước vào quá trình phục hồi chức năng. Cậu ấy sẽ không nghỉ hết mùa giải năm nay. Tôi chưa biết chính xác khi nào Thiago sẽ trở lại, có thể là cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4”.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có trận đấu với Brentford. Với việc Man City đánh bại Chelsea 1-0, khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 14 điểm, song Lữ đoàn đỏ thi đấu ít hơn 2 trận. Để hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch The Kop cần 3 điểm trước Brentford.
Nhận định Liverpool vs Brentford (21h ngày 16/1): Ghi bàn bỗng thành trở ngạiNhận định Liverpool vs Brentford (21h ngày 16/1): Ghi bàn bỗng thành trở ngại
Trận đấu với Arsenal hôm giữa tuần qua cho thấy Liverpool đang thực sự gặp vấn đề trong khâu tấn công. Trước một đội bóng phòng ngự yếu như Brentford, NHM sẽ...
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.
Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Marcus Rashford và Mason Greenwood vì lười di chuyển trong các trận đấu của MU.
Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?Điểm nhấn nửa đầu mùa Premier League 2021/22 : Không còn cuộc đua tam mã?
Quả là một sự khác biệt lớn được tạo nên trong 1 tháng. Phần ba trong giai đoạn mở đầu của mùa giải đã chứng kiến sự phấn khích ngày càng tăng mạnh, bởi vì lần...
Điểm tin bóng đá tối 14/1: MU tiến gần chữ ký nhạc trưởng NapoliĐiểm tin bóng đá tối 14/1: MU tiến gần chữ ký nhạc trưởng Napoli
MU có khả năng chiêu mộ thành công Fabian Ruiz, Liverpool không chấp nhận yêu cầu lương của Salah là những tin tức đáng chú ý tối 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X