Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson vắng mặt trước Arsenal, Thiago Alcantara có đá chính?

Thứ Bảy 26/09/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đứng trước cơ hội đá chính trước Arsenal khi HLV Klopp xác nhận đội trưởng Henderson không ra sân vì chấn thương.

Henderson vắng mặt trước Arsenal


Tiền vệ Thiago Alcantara là một trong những tân binh của Liverpool ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng chi 27 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1991. Cựu sao Barca ra mắt Lữ đoàn đỏ ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge, anh vào sân ở hiệp 2 và chơi rất tốt.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara có đá chính trước Arsenal hình ảnh

Thiago Alcantara chơi rất hay trước Chelsea


Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Klopp xác nhận: "Henderson dính chấn thương đùi và không thể ra sân thi đấu trước Arsenal. Vẫn còn quá sớm để cậu ấy trở lại".

"Joe Gomez nên được trở lại tập luyện, đó là điều mà mọi người đã nói với tôi. Joel Matip thì không. Thiago Alcantara có đá chính trước Arsenal hay không ư? Tôi vẫn chưa quyết định. Cậu ấy hiện đang sung sức và rất thoải mái".

Với việc Matip chưa trở lại, trong khi đó khả năng ra sân của Gomez còn bỏ ngỏ, HLV Klopp sẽ tiếp tục sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ bên cạnh Van Dijk. Khi mà Henderson vắng mặt, Fabinho đá trung vệ, nhiều khả năng Thiago, Wijnaldum và Naby Keita sẽ là bộ ba tiền vệ được HLV Klopp sử dụng trước Arsenal.

Nói thêm về trận đấu với Pháo thủ, ông thầy người Đức tiếp tục: "Chúng tôi đối đầu với họ vài lần ở mùa giải trước, đó đều là những trận đấu không hề dễ dàng. Arsenal đang có sự khởi đầu tốt, đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ, Liverpool cần nhập cuộc tốt và tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Thiago Alcantara sẽ duy trì động lực và đẳng cấp của Liverpool
Tất cả các đội bóng vĩ đại đều bị ám ảnh bởi động lực. Ngay cả trong những thời điểm chói lọi nhất thì đâu đó vẫn có một câu hỏi luẩn quẩn: tiếp theo là gì?
Arsenal và Liverpool gặp nhau 2 lần trong… 4 ngày
Với kết quả bốc thăm Carabao Cup mới đây, lịch thi đấu bóng đá Anh đã có những sự trùng lặp rất thú vị.
HLV Klopp tiết lộ tương lai Xherdan Shaqiri
Sau chiến thắng 7-2 của Liverpool trước Lincoln City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp đã tiết lộ tương lai tiền vệ Xherdan Shaqiri.
Vì sao Man Utd khó có thể tái thiết thành công như Liverpool?
Quãng thời gian 7 năm qua quả thực khó nuốt với Quỷ đỏ, bởi họ chưa bao giờ thực sự trở lại vị thế hàng đầu như trước. Vậy nhưng quãng thời gian đó diễn ra như...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X