Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara khóc 5 phút trước khi chuyển tới Liverpool

Chủ Nhật 20/09/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hànhKarl-Heinz Rummenigge cho biết tiền vệ Thiago Alcantara đã khóc trong vòng tay của ông trong 5 phút trước khi cập bến Liverpool ở Hè 2020.

Thiago Alcantara ngậm ngùi chia tay Bayern Munich


Tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Bayern Munich từ Barca vào năm 2013, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của đội bóng nước Đức. Ngôi sao sinh năm 1991 này giành rất nhiều danh hiệu cùng "Hùm xám", trong đó có "cú ăn 3" ở mùa giải vừa qua.
 
Tiền vệ Thiago Alcantara khóc 5 phút trước khi tới Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara rời Bayern tới Liverpool


Hợp đồng của Thiago Alcantara với Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, sau khi giành nhiều danh hiệu với "Hùm xám" cầu thủ này đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới. Thiago đã xin phép BLĐ đội ĐKVĐ Bundesliga được ra đi.

Sau một thời gian dài đàm phán, Thiago Alcantara đã cập bến Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 27 triệu bảng để ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Tây Ban Nha. Giám đốc điều hànhKarl-Heinz Rummenigge cho biết Thiago đã khóc trong vòng tay của ông trong 5 phút trước khi cập bến Liverpool ở Hè 2020. Ông nói với Sky Sport:

"Vào thứ Năm, vụ chuyển nhượng Thiago tới Liverpool đã được chấp thuận. Tôi đã có một cuộc nói chuyện với cậu ấy. Thiago cảm ơn BLĐ vì cho phép cậu ấy ra đi, tôi biết cậu ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm với Bayern Munich. Cậu ấy đã khóc 5 phút trong vòng tay của tôi, cậu ấy liên tục nói cảm ơn CLB".

"Thiago là một con người tuyệt vời và luôn là một cầu thủ của Bayern Munich . CLB vô cùng hạnh phúc khi được làm việc với một cầu thủ tài năng như cậu ấy. Sự ra đi của Thiago là một mất mát lớn với CLB, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Chúc cậu ấy chơi tốt ở đội bóng mới".

Thiago đã có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Frank Lampard nhận định thế nào về tài năng của Thiago Alcantara?
Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương...
Thiago Alcantara có ra sân trước Chelsea tại Stamford Bridge?
Phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã nói về tiền vệ tân binh Thiago Alcantara.
HLV Ancelloti châm chọc thương vụ gia nhập Liverpool của Thiago
Vị thuyền trưởng Everton đã có những lời nhận xét sau khi đội bóng láng giềng Liverpool cho ra mắt tân binh chất lượng cao, Thiago Alcantara.
Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X