Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara khó tới Liverpool

Thứ Năm 20/08/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.

 Những ngày qua, những tin đồn xung quanh việc Liverpool theo đuổi tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich liên tục xuất hiện. Giới truyền thông xứ sở sương mù cho biết HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và muốn đưa anh về với sân Anfield. 

Tuy nhiên, thương vụ này đang phải đối mặt với nhiều vật cản lớn. Đầu tiên là mức giá 30 triệu bảng mà đội bóng nước Đức đòi hỏi. Không phải đội bóng nào cũng sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 và đang ở năm cuối của hợp đồng. Hơn nữa, mức lương 230,000 euro/tuần của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là một trở ngại không nhỏ.
thiago alcantara
Những rủi ro trong thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara là khá lớn

Tiền bạc không phải là trở ngại duy nhất trong việc đưa Thiago đến với Liverpool. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của The Kop, Jurgen Klopp luôn đề cao sự ổn định trong quản lý và tinh thần chung của tập thể. Việc mang về một cầu thủ ngôi sao đòi hỏi nhà cầm quân người Đức phải cân nhắc kỹ càng để tránh tạo ra những xáo trộn trong phòng thay đồ. Khả năng hòa nhập của cầu thủ vốn có tiền sử chấn thương ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League cũng là một dấu hỏi lớn.

Hơn nữa, trong đội hình 1 của Liverpool lúc này có tới 7 tiền vệ trung tâm. Bên cạnh Fabinho, Henderson và Wijnaldum là những người thường xuyên đá chính, Naby Keita, Chamberlain hay James Milner cũng rất khát khao được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới.  

HLV Hansi Flick và  chủ tịch Karl Heinz Rumenigge đều khẳng định rằng Thiago muốn đi tìm một thử thách mới trong sự nghiệp và rất có thể anh sẽ tới chơi cho một CLB ở Ngoại Hạng Anh. Dẫu vậy, liệu Liverpool (hay một đội bóng nào khác) ở xứ sở sương mù sẽ bất chấp những rủi ro kể trên để mang về một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại?

Thế Trung

Nỗi khiếp sợ của De Gea “cưỡi” Audi tới sân tập MU
Man United sẽ có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson cho các lựa chọn về thủ môn trong mùa giải mới.
Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2020/21: Tháng 9 ác mộng
Liverpool sẽ có khởi đầu tương đối khó khăn ở Premier League mùa 2020/21 khi liên tiếp phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ.
Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X